Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Ai là bạn trai của Park Shin Hye ?

Ai là bạn trai của Park Shin Hye ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bây giờ ai là bạn trai của Park Shin Hye?

Tôi sẽ giới thiệu cho mọi người về người yêu và tình yêu của cô ấy!

Thông Tin Về Diễn Viên Nổi Tiếng Park Shin Hye 2017

Giới thiệu

Park Shin-hye sinh ngày 18.3.1990, là một diễn viên, vũ công, người mẫu và ca sĩ người Hàn Quốc. Cô ấy được biết tới nhiều nhất trong các vai diễn trong bộ phim truyền hình  You’re Beautiful (2009), Heartstrings (2011), Flower Boys Next Door (2013), The Heirs (2013) và Pinocchio (2014-2015).
Park Shin-hye được sinh ra tại Gwangju, nhưng trưởng thành tại Songpa District, Seoul.

1454471392-parkshinhye-langsao-eva--2-

Shin-hye debut với MV ca nhạc “Flower” của ca sĩ Lee Seung-hwan và bước vào thế giới giải trí. Sau đó, cô ấy đã tham gia đào tạo về hát, nhảy và diễn xuất.

Bạn Trai

Lee Jong Suk

Park Shin Hye nói về tin đồn hẹn hò với Lee Jong Suk.

Tại một buổi fanmeeting của mình tại Đài Loan, Park Shin Hye đề cập về tin đồn tình cảm với Lee Jong Suk. Cô ấy cố gắng lãng tránh vấn đề này, nhấn mạnh rằng họ là bạn thân và không hề có mối quan hệ tình cảm nào khác.

Trong sự kiện, Park Shin Hye cũng nói thêm rằng cô muốn kết hôn trước khi bước sang tuổi 30, nhưng vì sự nghiệp của mình nên cô sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian đến khi hết hôn. Park Shin Hye hiện tại 26 tuổi.

57315098-e4adec880b

Dispatch tiết lộ tin tức hẹn họ giữa Park Shin Hye và Lee Jong Suk vào ngày 1.7, nhưng cả 2 phía đều ngay lập tức phủ nhận tin đồn. Có vẻ như còn lâu nữa chúng ta mới nhận thêm được tin tức mới

Bạn Trai Cũ

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với TV Report,  Park Shin Hye tiết lộ về tình yêu của mình, nói rằng cô đã hẹn hò trong bí mật trong vài năm.

“Mặc dù tôi bây giờ không hẹn hò với ai, nhưng tôi đã từng hẹn hò rồi chia tay trong bí mật trước đây. Những kinh nghiệm đó mang nhiều kỉ niệm hơn những thứ khác” “Nhưng đáng tiếc, có vẻ như không ai thấy tôi hấp dẫn. Tôi nghĩ có nhiều bạn nam cũng không phải là điều tốt. Như vậy chứng tỏ rằng tôi không phải người phụ nữ hấp dẫn. Tôi đã từng suy nghĩ về việc này rất nhiều.”
“Nếu tôi không thực sự thích ai đó, tôi từng bỏ qua những cảm xúc của mình mà không hề nhận ra điều ấy “ Park Shin Hye nói thêm “Tôi không nghĩ rằng tôi giỏi việc giữ gìn mối quan hệ lâu dài. Tôi làm việc quá nhiều, hoàn toàn bị nuốt chửng bởi công việc, điều đó rất khó cho việc hẹn hò. Khó với tôi và cả bạn trai nữa”

Park-Shin-Hye-1-ok

Shin Hye cũng thú nhận rằng “Điều đó quá khó cho tôi bởi vì hẹn hò không chỉ là nhìn đối phương bởi vì bạn thích họ. Bạn phải cố gắng và hi sinh thời gian của mình cho người ấy. Tôi không giỏi tập trung vào việc gì khi tôi có điều canh cánh trong lòng. Đó là lí do thôi thường không liên lạc với bạn bè và gia đình. Mặc dù tôi hồi xưa muốn kết hôn sớm, nhưng mà tôi bây giờ thì đang suy nghĩ lại về hôn nhân”

Mẫu người lí tưỡng

Park Shin Hye miêu tả mẫu người đàn ông mà cô ấy muốn kết hôn!

Park Shin Hye là một người xinh đẹp, đáng yêu và thành công nên có thể cô ấy có nhiều may mắn hơn những người bình thường nhưng cô ấy vẫn phải cố gắng để có may mắn với mẫu người lí tưỡng của mình. Những nam hâm mộ, bây giờ là lúc các bạn nên ghi chép lại rồi đấy!
Cô ấy xuất hiện trên SBS’s ‘Some Guy, Some Girl’ vào ngày 2.6và nói, “Ước mơ của tôi là được kết hôn. Như ba và mẹ của mình, tôi muốn sống một cuộc sống như thế, vậy nên tôi đã nghĩ tôi sẽ kết hôn vào lúc 23 tuổi” “Với mục tiêu kết hôn, một phần trong tôi luôn nỗ lực tìm kiếm một chàng trai như ba mình. Thậm chí khi gặp được một người tốt, thì tôi cũng kết thúc với việc nhìn thấy những điểm xấu của anh ấy hơn là điểm tốt và so sánh với ba tôi”

Shin Hye nghĩ gì về hôn nhân

Park Shin Hye muốn kết hôn vào năm 30 tuổi nhưng cô ấy đã từng muốn kết hôn sớm hơn.

“Khi tôi còn nhỏ, tôi đã muốn kết hôn vào năm 23 tuổi”
Park Shin Hye đã nói “từng năm từng năm trôi qua tôi lại tìm thấy những điều mà mình muốn làm hơn và suy nghĩ kết hôn cứ thế biến mất”

avapak

Park Shin Hye nói thêm “nhưng tôi không muốn kết hôn quá trễ đâu. Khoãng 30 tuổi? Tôi muốn kết hôn sau khi đi du lịch một mình, gặp thêm vô số người và trải nghiệm thêm nhiều điều mới và chắc chắn lúc đó tôi phải đủ trách nhiệm với bản thân mình nữa”

Shin Hye muốn được hẹn hò như thế nào?

Park Shin Hye không hề có kế hoạch để khán giả biết tới quan hệ tình cảm của mình và đây chính là lí do.
“Tôi bây giờ không có người yêu nhưng tôi đã từng hẹn hò trước đây. Tôi biết  rằng thật khó để gặp một người đàn ông phù hợp và duy trì mối quan hệ. Nên tôi sẽ không hẹn hò công khai” “

Cô cũng có những suy nghĩ tương tự như vậy về hôn nhân. Shin Hye đã nói “tôi muốn thông báo việc kết hôn của mình ngay khi tôi có nó. Đó là một tin tốt, nhưng sẽ có một số người bị tổn thương vì tôi. Làm việc trong ngành giải trí, tôi đã nhìn thấy điều đó rất nhiều từ khi còn là một đứa nhỏ. Tôi ghét những người xung quanh tôi bị chỉ trích khi liên quan đến mình.

Theo 360kpop

Tôn trọng bản quyền ghi rõ nguồn 360kpop.net nếu mang ra ngoài

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Cùng điểm qua những drama sẽ lên sóng truyền hình vào tháng 9

Share now~FacebookTwitteremail Màn ảnh Hàn Quốc trở nên sôi động và khiến khán giả Việt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *