Home / Tin Kpop / Không chỉ có Seungri, thêm 2 nam ca sỹ bị tố cáo môi giới mại dâm bằng đoạn tin nhắn do SBS tung ra

Không chỉ có Seungri, thêm 2 nam ca sỹ bị tố cáo môi giới mại dâm bằng đoạn tin nhắn do SBS tung ra

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều hình ảnh, video camera ẩn đã được họ chia sẻ vào group chat với thái độ cười cợt và vô cùng thích thú.

Sau những bằng chứng được tung ra trước đó, mới đây phóng viên Kang Kyung Yoon và SBS funE lại giáng một đòn đau khác vào Seungri (Big Bang). Nữ nhà báo này chính là người đầu tiên tiết lộ đoạn tin nhắn KakaoTalk cho thấy Seungri và đồng nghiệp có hành động tìm kiếm gái mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài. Hậu quả, cảnh sát đã chính thức liệt Seungri vào danh sách nghi phạm sau cuộc khám xét tại hộp đêm Arena kéo dài hơn 3 tiếng vào ngày hôm qua.

Đến sáng nay, Kang Kyung Yoon tiếp tục tung ra nội dung của một đoạn tin nhắn khác, tiết lộ rằng Seungri và 2 nam ca sĩ khác còn có một group chat để chia sẻ những hình ảnh, video camera ẩn nơi họ bí mật ghi hình những cô gái say rượu trong hộp đêm. Một người trong sở cảnh sát nói với SBS funE rằng: “Trong số các bằng chứng KakaoTalk đã giao nộp cho cảnh sát, có hơn 10 video và hình ảnh camera ẩn. ​​Một số trong số chúng được đăng vào trong một group chat có mặt Seungri và những người nổi tiếng khác“.

Một trong số những nhân vật xuất hiện trong group chat này chính là Kim, cũng là một nhân viên Arena đã giúp đỡ Seungri và CEO Yoo của Yoori Holdings trong việc tìm kiếm gái mại dâm cho các nhà đầu tư Đài Loan. Kim đã gửi ảnh và video vào group chat lúc 8:42 tối ngày 9 tháng 1 năm 2016. Có tổng cộng 8 người trong group chat này, bao gồm Seungri, 2 nam ca sĩ khác, CEO Yoo, Kim, 1 nhân viên làm việc trong 1 công ty giải trí và 2 người khác không hoạt động nghệ thuật.

Nội dung cuộc trò chuyện này như sau:

Kim(chia sẻ video và hình ảnh)

SeungriAi vậy? Lol.

SeungriỒ, đó là OO-hyung, lol.

KimLol.

Kim(Tên cô gái) Nhỏ đó nói nhiều ghê.

Kim(gửi ảnh)

Kim(gửi ảnh)

Kim(gửi ảnh)

OO (người đàn ông trong video): LOL

Một người trong cuộc nói: “Có vẻ như hầu hết phụ nữ không hề biết rằng họ đang bị ghi hình“. SBS funE cũng khẳng định phần lớn các cô gái xuất hiện trong những camera ẩn này đều đã say rượu và không thể biết chuyện gì đang xảy ra.

Trong khi đó, cảnh sát đã xác nhận rằng nhiều người nổi tiếng khác cũng có mặt trong group chat nơi Seungri và đồng nghiệp bàn bạc về việc tìm kiếm gái mại dâm. Ngoài Seungri, cảnh sát cũng đã triệu tập một số nghệ sĩ nổi tiếng để điều tra về vấn đề này.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

YG đăng video tập nhảy của Black Pink: Lại 1 dance practice hoành tráng nhưng lại… tiết kiệm điện

Share now~FacebookTwitteremail BLACKPINK vừa phát hành video vũ đạo cho bản hit đang oanh tạc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *