Home / Tin Kpop / CEO Yoo thừa nhận trả tiền cho gái mại dâm, riêng Seungri vẫn một mực phủ nhận

CEO Yoo thừa nhận trả tiền cho gái mại dâm, riêng Seungri vẫn một mực phủ nhận

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cảnh sát cũng xác nhận Seung Ri từng thanh toán tiền khách sạn bằng thẻ của… công ty YG.

Mới đây, nguồn tin của tờ Chosun cho biết, cựu CEO Yuri Holdings Yoo In Suk, bạn thân kiêm đối tác kinh doanh của Seung Ri, đã thừa nhận hành vi môi giới gái mại dâm cho doanh nhân Nhật Bản vào tháng 12/2015. 

Theo đó, ngày 23/4, Seung Ri và Yoo In Suk đều được triệu tập thẩm vấn để tiếp tục điều tra vụ án môi giới mại dâm. Cả hai được hỏi về nhà đầu tư Nhật Bản và nhóm người đi cùng ông này đến Hàn vào tháng 12/2015. Trước đó hai người liên tục khẳng định không chi trả khoản dịch vụ nào cho gái gọi. Tuy nhiên trong buổi thẩm vấn mới nhất, khi cảnh sát đưa ra hồ sơ cho thấy Yoo In Suk đã giao dịch với một người quản lý mại dâm, Yoo thừa nhận cáo buộc và nói lời xin lỗi.

Trong khi đó, Seung Ri vẫn giữ vững quan điểm, khẳng định anh không tham gia vào bất cứ giao dịch dàn xếp nào. Cảnh sát cho biết cựu thành viên Big Bang từng thanh toán 30 triệu won tiền phòng khách sạn – nơi thực hiện hành vi môi giới mại dâm – bằng thẻ của YG. Seung Ri thừa nhận có trả tiền nhưng vẫn quả quyết “không phải là cung cấp dịch vụ mại dâm”.

Seung Ri giải thích anh từng nhận sự tiếp đãi nhiệt tình của nhà đầu tư khi ở nước ngoài và muốn thể hiện thành ý nên đã sắp xếp khách sạn, “bao trọn” số tiền ăn ở cho nhà đầu tư khi ông đến Hàn Quốc. “Tôi không biết ở đó có diễn ra hoạt động mại dâm”, Seung Ri nói tại đồn cảnh sát. 

Ngay sau khi thông tin này đăng tải, đại diện YG phản hồi thông tin Seung Ri sử dụng thẻ công ty để trả tiền khách sạn cho nhà đầu tư Nhật Bản: “Thẻ tín dụng mà Seung Ri sử dụng năm 2015 là để anh ấy chi trả tất cả chi phí cá nhân, không liên quan đến công việc”.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra thêm về bữa tiệc sinh nhật vào tháng 12/2017 của Seung Ri ở đảo Palawan, Philippines. Bữa tiệc này bị nghi ngờ là sự kiện để Seung Ri môi giới mại dâm cho giới đại gia, làm bàn đạp thành lập câu lạc bộ Burning Sun vài tháng sau đó.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Yong Junhyung nhập ngũ trong im lặng sau khi thông báo ngừng hoạt động vì scandal của Seungri và Jung Joon Young

Share now~FacebookTwitteremail Cựu thành viên Highlight đã tạm ngừng ca hát và gia nhập quân …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *