Home / Tin Kpop / Các thành viên BTOB chia sẻ những áp lực khi trở thành 1 thần tượng

Các thành viên BTOB chia sẻ những áp lực khi trở thành 1 thần tượng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vừa qua, các chàng trai BTOB đã có dịp trải lòng mình về những vấn đề gặp phải khi làm thần tượng. Thật sự rất khó khăn cho nhóm đấy.

Anh chàng Peniel chia sẻ mình bị rụng tọc 5 năm gần đây chỉ vì stress. Nguyên nhân là do quản lý và khác biệt văn hóa quá lớn.

Anh chàng giải bày, “Có một lần, em mặc quần đùi bóng rổ và mang dép tông để đi ghi hình, anh quản lí đã mắng em ngay khi thấy em mặc như vậy. Em biết là ảnh chỉ vì muốn tốt cho em và tự nhủ rằng vì đã được debut nên mình thậm chí không thể thoải mái mặc đồ tự do như vậy … Em còn có một cô bạn idol đã từng thực tập cùng em. Khi thấy cô ấy ở một trường quay, em đã rất vui nên liền lại phòng chờ để gặp cô ấy. Nhưng rồi anh quản lý lại bảo như vậy rất dễ gây ra scandal, nên yêu cầu em không nên tiếp xúc quá thân thiện với các idol nữ khác.”

btob

Các thành viên khác cũng đồng ý kiến với Peniel và chia sẻ những vất vả mình gặp phải trong cuộc sống thần tượng. Hyunsik chia sẻ, “Chúng em thật sự có lịch trình khá bận rộn. Để chuẩn bị xuất hiện trên các chương trình âm nhạc một cách tốt nhất, bọn em phải thức dậy vào lúc 4 giờ sáng và luyện tập vũ đạo đến tận sáng hôm sau, nên cực kì hao tổn sức lực và mệt mỏi.”

Minhyuk đồng thời cũng đồng cảm khi Peniel gặp áp lực, “Có 1 lần khi Peniel được hỏi về khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình trên một chương trình radio, em ấy trả lời rằng đó là lúc các thành viên khen ngợi mình. Em đã rất ngạc nhiên và có một chút buồn. Có vẻ em ấy rất hay suy nghĩ về vị trí của mình trong nhóm, và luôn cố gắng để hoàn thành tốt những việc của mình.”

Peniel còn cho biết em cảm thấy rất tự ti, “Các thành viên khác đều có hoạt động cá nhân và đều được mọi người biết tới; vậy em nên làm gì bây giờ, chả ai nhớ tới em cả?”

Cuối cùng, Minhyuk nói thêm: “Làm idol trông có vẻ nhàn nhã, vui vẻ là thế, nhưng thực chất lại rất cô đơn và khó khăn.” Eunkwang đồng tình, “Những lo lắng thường trực khiến em luôn cảm thấy như đang đi trên dây vậy, nhưng thật may là có các anh em ở đây với em.”

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • Thoi gian btob thuc tap
  • Thoi gian thuc tap cua từng thành viên btob
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Không chỉ quy tụ dàn idol nổi nhất hiện nay, SBS Gayo Daejun còn có sân khấu kết hợp của TWICE & Red Velvet!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngoài ra, vẫn còn một sân khấu kết hợp nữa đến từ các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.