Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Bạn gái So Ji Sub ? Tổng hợp các tin đồn hẹn hò của So Ji Sub !

Bạn gái So Ji Sub ? Tổng hợp các tin đồn hẹn hò của So Ji Sub !

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Bạn có biết ai là bạn gái của nam diễn viên So Ji Sub ?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh ấy!

so-ji-sub

Thông tin nam diễn viên So Ji Sub 2017

So Ji Sub sinh ngày 4/11/1977, anh là nam diễn viên người Hàn Quốc. Thời còn trẻ, anh bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò một người mẫu quần jeans. Sau đó, anh tham gia diễn xuất với 1 vài vai phụ. Đến đầu những năm 2000, anh vụt sáng lên nhờ vai diễn anh chàng si tình trong bộ phim “Giày thủy tinh” đình đám lúc bấy giờ. Sau đó, anh chứng tỏ mình vô cùng hợp với thể loại vai giỏi đánh đấm, si tình bằng vai chính trong bộ phim “Xin lỗi, anh yêu em” và đạt thành công rực rỡ.

Đến năm 2013, sau khi xuất ngũ, anh bắt đầu đa dạng hóa các vai diễn của mình bằng 2 bộ phim, anh chàng hacker phải sống dưới nhân dạng của bạn mình để báo thù trong “Ghost”, đóng cặp với nữ diễn viên Lee Yeon Hee. Và vai diễn anh chàng nhìn thấy ma trong bộ phim hài “Master’s Sun” với nữ diễn viên Gong Hyo-jin.

Tin đồn tình ái – hẹn hò và bạn gái cũ của So Ji Sub

Kim Hyun Joo và So Ji Sub : Kim Hyun Joo được biết đến như bạn gái cũ của So Ji Sub. Cô chính là bạn diễn nữ của anh trong bộ phim “Giày thủy tinh” hết sức quen thuộc với khán giả Việt Nam. Hai người được biết đến với biệt danh “Macaw Couple”

kim-hyun-joo

Được biết hai người đã hẹn hò được gần 1 năm, thậm chí đã tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, So Ji Sub đã ngay lập tức phản hồi họ đã không còn giữ liên lạc với nhau lâu, tuy nhiên không hề từ chối việc 2 người đã hẹn hò. Có vẻ 2 người đã chia tay trong êm đẹp.

Tuy vậy, trong 1 cuộc phỏng vấn sau đó vào năm 2011, một nguồn tin cho biết 2 người đã từng quen nhau. Tuy nhiên vì lí do lịch trình và tính cách, Kim Hyun Joo được biết là 1 người khá ngại ngùng, trong khi đó So Ji Sub thì năng động hơn. Nguồn tin cho biết “Hai người họ rất yêu quý đối phương, tuy nhiên họ không hẹn hò vì mục đích kết hôn. Và cả 2 hiện giờ vẫn là bạn tốt và có ấn tượng tốt về nhau. Và So Ji Sub cũng rất đau lòng khi chia tay, tuy nhiên anh và cô ấy sẽ mau chóng vượt qua”

Jooyeon và So Ji Sub: 

Một số nguồn tin cho biết anh và cựu thành viên của nhóm Afterschool Jooyeon đã hẹn hò với nhau. Hồi mới đầu khi có tin đồn, mọi người không để ý và cho đó chỉ là tin vớ vẩn. Được biết 2 người từng hợp tác chung 1 chương trình. Tuy nhiên vào năm 2015, khi tên tuổi So Ji Sub gây sốt suốt Hàn Quốc thì tin đồn này bỗng nhiên trở nên hot.

jooyeon

Thậm chí nhiều người từng thấy cặp đôi này xuất hiện tại 1 bữa tiệc của nam diễn viên Song Seung Hun. Tuy vậy, cả 2 người vẫn không hề lên tiếng về chuyện này. Các fan tỏ vẻ khá thích thú và sẵn sàng chúc phúc nếu như cả 2 thật sự hẹn hò với nhau.

Tin đồn với Shin Min Ah

Hai người vốn được khán giả yêu thích vì độ đẹp đôi qua các CF quảng cáo. Được biết vào năm 2014-2015, Shin Min Ah và So Ji Sub được mệnh danh là cặp đôi quảng cáo của Hàn Quốc. Tuy vậy, hiện tại thì Shin Min Ah đã hẹn hò với Kim Woo Bin, tin đồn chìm vào quên lãng từ đó.

Mẫu người bạn gái lý tưởng

So Ji Sub thích mẫu bạn gái có thể thoải mái và luôn thấu hiểu cho công việc của anh ấy. Tất nhiên là phải luôn ủng hộ và chia sẻ với anh ấy khi anh ấy gặp những khó khăn trong sự nghiệp.

Trong 1 cuộc phỏng vấn với Sina, So Ji Sub bảo rất nhiều phụ nữ hiểu tưởng khao khát cống hiến cho nghệ thuật của anh, tuy nhiên nó vẫn rất khó để họ có thể chấp nhận được.

Về chuyện kết hôn

So Ji Sub luôn bảo rằng anh ấy sẵn sàng kết hôn, chỉ là hiện tại không có ai. Anh từng nói “Hiện tại tôi cũng đã lớn tuổi rồi, tôi cũng rất muốn kết hôn ấy chứ, tôi đang tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình”. Nhiều nguồn tin cho rằng anh và Han Ji Min đang tìm hiểu nhau. Tuy nhiên tin đồn vẫn chỉ là tin đồn.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • so ji sub và vợ
  • so ji sub và bạn gái
  • so ji sub hẹn hò
  • kim hyun joo và so ji sub
  • so ji sub
  • so ji sub hẹn hò gong hyo jin
  • tinh yeu cua so jo
  • so ji sub va nguoi yeu
  • so ji sub nói về kim hyun joo
  • so ji sub kim hyun joo
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM