Bạn trai các thành viên nhóm Girl’s Day. Liệu các cô nàng xinh đẹp của nhóm Girls Day đã có bạn trai chưa ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn trai của các thành viên nhóm Girl’s Day?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của các cô ấy!

girls_day_00

Girl’s Day là nhóm nhạc được thành lập bởi Dream Tea Entertainment vào năm 2010. Ban đầu nhóm gồm 5 thành viên: Sojin, Jihae, Jisun, Jiin và Minah.

Tuy nhiên hiện tại hai thành viên Jiin, Jisun đã rời nhóm và vị trí của các cô được thay thế bởi Yura, Hyeri. Năm 2012, Jihae tiếp tục là thành viên thứ 3 rời khỏi nhóm vì một số lý do cá nhân, vì vậy nhóm hiện tại chỉ còn bốn thành viên.

Mặc cho sự ra đi của một số thành viên, Girl’s Day vẫn rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Họ có một lượng fan cực khủng và vì vậy, đời sống cá nhân của mỗi thành viên luôn là một chủ đề được bàn tán rất nhiều.

Sojin

DO nhóm EXO và Sojin nhóm Girl’s Day

sojin_girls_day_do_exo_03

Trong Girl’s Day, chính Sojin đã thừ nhận chỉ có cô là được công ty quản lý cho phép hẹn hò và theo nhiều nguồn tin, DO nhóm EXO cặp kè với Sojin là tin đồn được bàn tán nhiều nhất. Các Netizens cho biết họ tìm thấy rất nhiều hình ảnh chứng minh cả hai đang hẹn hò với nhau. Đó là những bức ảnh về hình vẽ trên ngón tay của Sojin với dòng chữ “I love DO”

sojin_girls_day_do_exo

Trong chương trình Old School, Sojin không ngần ngại chia sẻ: “Tôi thích những người đàn ông tốt bụng nhưng có một chút ương ngạnh. Tuy ngoại hình không phải là quan trọng nhưng nhất định anh ấy phải có miệng rộng. Tôi cũng thường bị ấn tượng trước chàng trai có đôi mắt đẹp và chiều cao của anh ấy không phải là vấn đề đối với tôi.

Ngoài ra các Netizens cũng phát hiện cả Sojin lẫn DO đều mang giày cặp với nhau trong những bức hình trên mạng xã hội của cặp đôi.

sojin_girls_day_do_exo_01

sojin_girls_day_do_exo_00

Tuy cả Sojin lẫn DO đều chưa chính thức lên tiếng nhưng với những chi tiết trên, không khó để đoán ra người cô miêu tả chính là anh chàng DO nhóm EXO.

Sojin từng theo đuổi với một chàng trai khá nóng tính và anh chàng đã dứt khoát từ chối cô sau 3 năm quen biết. Sau này khi cô debut cùng Girl’s Day, anh chàng đã tỏ ra hối hận vì đã chia tay cô.

Yura

Yura nhóm Girl’s Day và Hong Jong Hyun

yura_hong_jong_hyun_00

Yura là một Ulzzang (thành viên đẹp nhất) trong Girl’s Day, cô còn có cả bảo hiểm cho đôi chân của mình. Hiện tại, Yura được cho là đang độc thân, “người chồng” của cô trong We Got Married, Hong Jong Hyun từng tiết lộ mong muốn của anh là hẹn hò với Yura sau khi chương trình kết thúc.

yura_hong_jong_hyun

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về khả năng hẹn hò với Hong Jong Hyun, Yura tỏ ra khá bối rối và bắt đầu cười nhẹ nhàng, “Câu trả lời phụ thuộc vào cách anh ấy ngỏ lời với tôi nữa. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ đồng ý nếu anh ấy thật sự chân thành.”

Yura nhóm Girl’s Day và Lee Seung Gi

Yura từng chia sẻ hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô là Lee Seung Gi. Trong một sự kiện tại quân đội có sự tham gia biểu diễn của nhóm, các fan đã bắt gặp hình ảnh cực kỳ vui mừng, hào hứng của Yura khi gặp nam diễn viên Lee Seung Gi (MC của chương trình).

yura_lee_seung_gi_00

yura_lee_seung_gi_01

yura_lee_seung_gi_02

yura_lee_seung_gi_04

Ngoài ra, vào lúc Girl’s Day biểu diễn, chính Lee Seung Gi cũng thể hiện thái độ y hệt Yura khi anh chăm chú theo dõi và ánh mắt có phần thèm thuồng khi nhìn màn trình diễn của cô không chớp mắt.

yura_lee_seung_gi_05

Minah

Theo những nguồn thông tin, hiện tại Minah đang độc thân.

Son Heung Min và Minah nhóm Girl’s Day

son_heung_min_minah

Minah từng hẹn hò với cầu thủ bóng đá Son Heung Min vào năm 2014. Cả hai bị bắt gặp hẹn hò với nhau tại sông Hán (Han River) và khu Gangnam. Một số người còn khẳng định Heung Min từng tặng hoa cho Minah để thổ lộ tình cảm của mình.

minah_son_heung_min_02

 

minah_son_heung_min_01

minah_son_heung_min_00

Tuy nhiên mối quan hệ của cả hai đã kết thúc chỉ sau vỏn vẹn bốn tháng. Lý do có thể là do lịch trình bận rộn của Minah và Heung Min.

Minah từng nói về hình mẫu lý tưởng của mình. Đó là anh chàng tinh tế, nhạy cảm, có khiếu hài hước và là một người biết lắng nghe mỗi khi cô tâm sự.

Hyeri

Hyeri hiện tại đang hẹn hò với anh chàng Ryu Jun Yeol

Tony Ahn nhóm HOT và Hyeri nhóm Girl’s Day

hyeri_tony_ahn

Hyeri từng hẹn hò với Tony Ahn, thành viên nhóm H.O.T vào năm 2013. Cả hai bị thấy khi đang cùng nhau ngồi trong xe hơi của Tony gần khu vực sông Hán. Tuy nhiên, Hyeri đã chia tay bạn trai sau 8 tháng hẹn hò. Hyeri cho biết cô cùng Tony Ahn quyết định giữ mối quan hệ của họ ở mức tiền bối – hậu bối sau khi hai người không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

hyeri_tony_ahn_00

hyeri_tony_ahn_01

hyeri_tony_ahn_02

Ngoài ra, Hyeri từng tiết lộ một số thông tin về bạn trai đầu tiên của mình. Họ hẹn hò trong hơn một năm nhưng phải chia tay vì anh chàng đã không tin tưởng Hyeri.

Hyun Bin từng là mẫu người lý tưởng trong mắt Hyeri.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • girls day
  • yura girls day
  • girl day
  • girl\s day
  • nhóm girls day
  • yura girl\s day hẹn hò
  • yura girl\s day
  • yura girls day 2017
  • yura 2017
  • nhom nhac girl s day
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những cú “lội ngược dòng” của các bài hát Kpop trên các bảng xếp hạng

Share now~FacebookTwitteremail  Có nhiều lý do khiến chúng ta bất ngờ nhưng chuyện gì cũng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.