Home / Tin tức chung / Vấn đề mới mà không mới : Noo Phước Thịnh dính BLACK OCEAN vì thiếu tôn trọng với fan Kpop

Vấn đề mới mà không mới : Noo Phước Thịnh dính BLACK OCEAN vì thiếu tôn trọng với fan Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Việc Noo bị dính tranh cãi dính B.O ( biển đen im lặng ) cho thấy sao Việt hiện tại không biết giữ mình trên mạng xã hội. Cứ thử nhìn qua Hàn, những ca sĩ diễn viên của họ rất biết cách giữ mình trên mạng xã hội. Thậm chí nếu có lỡ phát ngôn vạ miệng, họ sẽ ngay lập tức xóa status và xin lỗi ngay.

Được biết vụ việc này xảy ra là do trước đó là do những tranh cãi với fan LEGGO trên mạng xã hội sau 1 status không đáng vào đâu. Vụ việc này đã khiến toàn thể fan Kpop bất bình. Hình ảnh sạch sẽ trước đây của Noo đã bị ảnh hưởng không nhỏ vì chắc hẳn ai cũng biết lượng fan Kpop ở Việt Nam là đông như thế nào.

“Tranh cãi” không đáng có với LEGGO

Sự việc tranh cãi với LEGGO – các fan của EXID -hay rộng ra là toàn thể fan Kpop hẳn sẽ không xảy ra nếu sau đêm nhạc diễn chung với các cô gái đến từ Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh không chia sẻ một đoạn status mà đọc xong, không ít fan Kpop tức giận.

Trong dòng trạng thái ấy, Noo Phước Thịnh không chỉ đích danh ai nhưng cách mà anh dùng tử “rủa xả nghệ sĩ Việt Nam”, “chúng ta văn minh, chuyên nghiệp”, nam ca sĩ bị nghi “nói xéo” các fan của EXID – nghệ sĩ nước ngoài duy nhất tham gia biểu diễn trong sự kiện.

Dòng trạng thái của Noo sau đó đã gây ra một cuộc tranh cãi. Người hâm mộ nhóm EXID đưa ra rất nhiều bằng chứng khẳng định họ không chỉ ủng hộ thần tượng xứ Hàn mà còn cổ vũ rất nhiệt tình, thậm chí “hét khản cả cổ” khi ca sĩ Việt như Noo, Đông Nhi, Trịnh Thăng Bình… lên biểu diễn.

Bên cạnh đó, vài người còn tố ngược chính fan của Noo mới chơi xấu khi bỏ về ngay sau tiết mục của thần tượng.

status-noo
Status gây tranh cãi của Noo trên trang fanpage

Cộng đồng fan Kpop nói chung và LEGGO nói riêng đã tỏ ra vô cùng tức giận và thất vọng trước hành động của Noo Phước Thịnh. Sự việc này một lần nữa cho thấy sao Việt và việc sử dụng MXH đang thực sự có vấn đề.

Noo Phước Thịnh chỉ là một ví dụ rất nhỏ trong vô vàn tranh cãi xuất phát từ mạng xã hội của sao Việt. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng dùng vô số từ ngữ nặng nề để khẩu chiến với Quang Lê, hay anti-fan.

noo-kpop
Fan Kpop tỏ ra thất vọng về anh

Dù sau đó, Noo đã lên facebook đính chính là vụ việc đó là do quản trị đăng, anh không hề hay biết gì cả. Nhưng dù sự thật thế nào thì kết quả anh cũng đã thấy. Một cú BO đẹp mặt của fan Kpop

 

Các sao Hàn không dám đùa với MXH, rất cẩn trọng ăn nói.

Ở showbiz Hàn Quốc, việc sử dụng mạng xã hội hoàn toàn trái ngược Việt Nam. Họ kiểm soát chặt chẽ mọi chia sẻ và fanpage dù có lượng theo dõi rất cao cũng chỉ để cập nhật lịch trình, các sản phẩm mới…

Vấn đề sử dụng MXH với nghệ sĩ nước này càng được thắt chặt sau một vài tranh cãi nổ ra như trường hợp nhóm nhạc T-ara hay gần đây nhất là Sulli – cựu thành viên nhóm f(x). Tuy nhiên Sulli lại là tình trạng cá biệt, cô chấp nhận sống chung với việc bị chỉ trích của Netizen Hàn.

T-ara
T-ara là bài học đắt giá nhất cho các sao Hàn khi sử dụng mạng xã hội

Đã gần 5 năm kể từ khi scandal tẩy chay Hwayoung nổ ra với T-ara, từ 1 nhóm nhạc top đầu Hàn Quốc, giờ nhóm có biệt danh “Con Ghẻ Quốc Dân”

Chỉ vì dòng chia sẻ rất ngắn ngủi lên trang cá nhân, 4 thành viên Hyomin, Eunjung, Soyeon và Jiyeon bị nghi “bóng gió” chỉ trích Hwayoung và từ đây T-ara bị tẩy chay, thậm chí ngay cả fan cũng quay lưng, mọi hợp đồng quảng cáo, đóng phim… đều bị cắt bỏ.

Với Sulli, qua việc đăng tải vô số hình ảnh bị đánh giá quá gợi cảm, kỳ quặc lên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm f(x) hiện giờ không khác gì “con ghẻ quốc dân” trong mắt cư dân mạng Hàn Quốc.

Có thể thấy các Fan Hàn rất khó tính, đặc biệt chỉ cần lộ ra ngoại tình hay gì là đảm bảo 100% người đó sự nghiệp sẽ tiêu tan hoàn toàn. Không như Việt Nam, 1 số sao sẵn sàng lộ scandal để nổi tiếng. Hi vọng sau vụ việc này, các sao Việt có thể tập được cách giữ mình khỏi những thị phi đáng có trên Mạng Xã Hội.

Trích dịch từ Zing – PT
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Cuối cùng thì EXID cũng tung teaser trở lại đầy đủ 5 thành viên sau 2 năm chờ đợi!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail EXID vừa tung teaser MV trở lại với 5 thành viên khiến người …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.