Home / Thần tượng Kpop / Bạn trai của Solar ? Liệu cô nàng trưởng nhóm xinh đẹp và tài năng của MAMAMOO đã hẹn hò chưa ?

Bạn trai của Solar ? Liệu cô nàng trưởng nhóm xinh đẹp và tài năng của MAMAMOO đã hẹn hò chưa ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn gái của trưởng nhóm MAMAMOO – Solar xinh đẹp và đầy tài năng?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của cô ấy!

solar-ban-trai

Thông tin Profile Solar nhóm MAMAMOO

Solar, tên thật là Kim Yong Sun, cô sinh ngày 21/2/1991, cô là trưởng nhóm của nhóm nhạc MAMAMOO đồng thời cũng là giọng hát chính của nhóm. Solar được nhiều người biết đến khi tham gia show giấu mặt “King Of The Mask Singer” dưới nhân dạng 1 bông hoa hướng dương. Chính vì vậy nhiều người dễ dàng đoán được cô chính là Solar.

Thừa thắng xông lên, cô tham gia We Got Married cùng với Eric Nam và được rất nhiều người yêu thích. Với giọng hát đầy nội lực, Solar từng tuyên bố mình muốn thử sức ở lĩnh vực nhạc Hiphop tuy nhiên vẫn chưa có dịp. Một điều khá thú vị là khi còn nhỏ, Solar từng mong muốn trở thành tiếp viên hàng không.

Bạn trai của Solar

Solar và Eric Nam: Hai người là cặp vợ chồng hờ trong We Got Married. Hai người tương tác ăn ý với nhau đến mức rất nhiều fan đã vô cùng buồn bã khi chương trình kết thúc. Thậm chí đã có 1 chiến dịch yêu cầu Solar và Eric Nam quay lại với nhau. Trong chương trình, 2 người cũng liên tục thể hiện tình cảm và những câu nói đầy yêu thương về nhau. Hiện tại cả 2 đều đang tập trung cho sự nghiệp của mình, hãy cứ hi vọng Dispatch sẽ sớm khui được tin đồn hẹn hò của cả hai nhé !

Mẫu bạn trai lý tưởng của Solar

Solar đã chọn tiền bối Simon D là mẫu đàn ông lý tưởng của mình vì cô rất thích cách Simon D rap. Thậm chí cô còn mong muốn có thể hợp tác với Simon D trong tương lai nữa. Ngoài ra Solar rất thích mẫu đàn ông ấm áp, vì solar là anh sáng mặt trời, cô hi vọng bạn trai của mình phải thật ấm áp để có thể che chở cho cô.

Quan điểm hôn nhân

Solar chia sẽ cô rất thích cuộc sống hôn nhân giống như We Got Married. Tuy nhiên hiện tại cô vẫn chưa sẵn sàng nghĩ đến điều đó.

Buổi hẹn hò lý tưởng

Solar mong muốn mình hẹn hò trong 1 khung cảnh lãng mãn, người đàn ông ấy phải khiến cho cô ấy cảm thấy mình thật quan trọng và là tất cả trong mắt bạn đời của mình.

Suy nghĩ của người hâm mộ

Fan của Solar hi vọng cô và Eric Nam sẽ trở thành 1 cặp, tuy vậy nếu cô hẹn hò với bất kỳ ai, họ hi vọng người đó sẽ đối xử tốt với Solar.

Theo 360kpop

Tôn trọng bản quyền và ghi rõ nguồn 360kpop.net nếu mang ra ngoài

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những kiểu tóc hot nhất của sao Hàn trong nửa đầu năm 2017

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Năm 2017 đã đến, nếu bạn vẫn còn chưa biết nên chọn lựa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.