Home / Tin K-Drama / Hoa Kiếm Hwarang tập 16 : Lời yêu của Sun Woo

Hoa Kiếm Hwarang tập 16 : Lời yêu của Sun Woo

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuối cùng thì  Sun Woo (Park Seo Joon) cũng đã nói lời yêu với Aro (Go Ara) sau khi vượt qua được đại họa sát thân trong Hoa kiếm Hwarang (Hwarang: The Beginning).

Trong tập cũ Sun Woo (Park Seo Joon) tự nhận mình là Vua để cứu người mình yêu Aro khi gặp nguy cấp. Bởi Aro là cả thế giới của anh, là người con gái mà anh dành cả mạng sống để bảo vệ nên Sun Woo không ngần ngại hi sinh tất cả vì cô.

hwarang-tap-15-cuoi-cung-park-seo-joon-cung-noi-loi-yeu-voi-go-ara-02-1486431533-width500height270

Về phía vua Baek Jong sau khi đã tìm được kẻ trị vì tương lai của Silla , hắn đã tạm thời tha mạng cho Aro cùng những bách tính vô tội,còn Sun Woo giờ lại rơi vào nguy hiểm.

Sun Woo và vua Baek Jong cùng nhau bàn về chính trị và cuối cùng cả 2 quyết định tham gia vào một cuộc đấu kiếm, nếu anh giành phần thắng thì những bách tính trong ngục sẽ được thả tự do.

hwarang-tap-15-cuoi-cung-park-seo-joon-cung-noi-loi-yeu-voi-go-ara-04-1486431533-width500height273

Trước sự chứng kiến của Aro, bách tính cùng các Hwarang khác, Sun Woo đã chiến dũng cảm chiến đấu hết mình. Dù bị đối phương đánh trả không ít lần, và bị thương khá nặng nhưng trước sự sống chết của Aro, Cẩu Điểu đã vùng lên uy hiếp vua Baek Jong để giành chiến thắng.

hwarang-tap-15-cuoi-cung-park-seo-joon-cung-noi-loi-yeu-voi-go-ara-06-1486431533-width500height255

Bị thua trước tay Sun Woo, vì quá mất mặt Vua Baek Jong đã không giữ lời hứa trước đây mà tiếp tục bắt giam Aro, bách tính cùng các Hwarang. Vì thế Sun Woo và Sam Maek Jong (Park Hyung Sik) quyết định cướp ngục, cả 2 đánh bại tất cả lính canh ngục, giải cứu thành công mọi người.

hwarang-tap-15-cuoi-cung-park-seo-joon-cung-noi-loi-yeu-voi-go-ara-07-1486431533-width500height273

Sau khi thành công đưa bách tính ra khỏi ngục, tất cả mọi người đã cùng nhau trở về Silla. Tuy nhiên, đội quân của Baek Je đã nhanh chóng đuổi kịp và bao vây bọn họ. Bị thua trong trận đấu kiếm lại còn bị sứ giả qua mặt nên vua Baek Jong đã rất tức giận, hắn ta hạ lệnh giết không tha những người trong đoàn. May mắn là trong tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” đó, tướng quân Wi Hwa Kong (Sung Dong Il) xuất hiện và kịp thời viện trợ thay đổi tình thế.

Từ cõi chết trở về, các Hwarang mở một bữa tiệc linh đình để chúc mừng nhiệm vụ đầu tiên đã thành công. Trong lúc mọi người đang hào hứng kể lại những chiến tích của mình, thì Sun Woo ra ngoài đi dạo và tình cờ gặp Aro. Có lẽ sau những sinh ly tử biệt, tình cảm của hai người đã ngày càng thêm sâu đậm. Sau khi Aro nói ra hết những nỗi niềm của mình, Sun Woo cũng tự tin nói lời yêu với Aro, và không quên dành cho cô nụ hôn ngọt ngào.

Cùng đón xem Hoa kiếm Hwarang tập 16 sẽ được phát sóng vào tối thứ 3 trên kênh KBS2 (Hàn Quốc). Ngoài ra, tập 15 của phim cũng sẽ được HTV2 phát bản đầy đủ phụ đề tiếng Việt chất lượng cao trên kênh chiếu online của nhà đài trong hôm nay.

 

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • kênh drama hoa kiem hwarang
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.