Home / Tv Show Hàn Quốc / Nữ idol Hàn chỉ ngủ mỗi ngày 1 tiếng vì lịch trình dày đặt

Nữ idol Hàn chỉ ngủ mỗi ngày 1 tiếng vì lịch trình dày đặt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cô nàng Sejeong, thành viên nhóm nhạc Gugudan vừa có những lời chia sẻ mình chỉ được ngủ 1 giờ mỗi ngày vì lịch trình quá bận rộn.

Xuất hiện trong chương trình Non Summit phát sóng trên đài JTBC, Sejeong đến từ Gugudan – khiến các khách mời sửng sốt khi hé lộ lịch trình bận rộn và dày đặt của mình trong quãng thời gian quảng bá ca khúc mới.

sejoeng-gugudan

Khi được hỏi về chuyện ngủ nghỉ, Sejeong và Nayoung cho biết họ yêu thích ngủ hơn cả đồ ăn. Lý do là vì lịch trình quá bận rộn nên 2 cô nàng không thể dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Họ không thể tính được mình ngủ trung bình bao nhiêu giờ mỗi ngày bởi phải tranh thủ thời gian di chuyển giữa các địa điểm diễn khác nhau.

Sejeong còn tiết lộ thêm rằng trong thời gian quảng bá ca khúc mới, thời gian ngủ của cô sẽ hoàn toàn bị đảo lộn. Thậm chí, có khoảng thời gian cô chỉ được ngủ có 1 giờ mỗi ngày trong liên tiếp 4 ngày.

Khi em được debut và hoạt động với nhóm I.O.I, em từng chỉ được ngủ 1 giờ mỗi ngày trong khoảng thời gian 4 ngày liên tiếp vì tụi em có lịch trình liên tục. Em phải tham gia cùng lúc nhiều hoạt động quảng bá cũng như các chương trình giải trí để thúc đẩy tên tuổi của nhóm“, Sejeong nói.

Tình trạng thần tượng Hàn chỉ được ngủ vài giờ mỗi ngày đã trở nên khá quen thuộc. Lịch trình hoạt động của họ thường bắt đầu vào sáng sớm và kết thúc lúc 2, 3h sáng hôm sau. Do đó, trước Sejeong, rất nhiều nữ thần tượng khác như Krystal, Hyeri, Suzy… cũng than thở rằng họ mệt mỏi và thường xuyên trong tình trạng thiếu ngủ.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Seungri bị chỉ trích thậm tệ vì có hành động xem thường phụ nữ với Sejeong (Gugudan)

Share now~FacebookTwitteremail Hành động của Seungri bị đánh giá là thiếu đứng đắn, bất lịch …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *