Home / Phỏng vấn sao Hàn / [Naver] Phỏng vấn BTS sau chiến thắng tại BBMA : “Điều này giống như một giấc mơ như thể chúng tôi đang trong cơn hôn mê vậy” (Phần 2)

[Naver] Phỏng vấn BTS sau chiến thắng tại BBMA : “Điều này giống như một giấc mơ như thể chúng tôi đang trong cơn hôn mê vậy” (Phần 2)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Xem phần 1 tại đây

Biên tập viên Kim Hyunjung (KHJ)
Rap Monster: RM

j-hope-bbma-1

KHJ: Những bài hát của nhóm là tiếng Hàn Quốc, liệu những cảm xúc có thể được truyền tải không? Bao gồm cả lời bài hát ?

RM: Ngày nay Internet và những thứ khác đều đang rất phát triển mạnh mẽ, vì vậy ngay cả nếu chúng tôi chỉ vừa tweet một cái gì đó, rất nhiều người sẽ ngay lập tức dịch nó không chỉ là tiếng Anh, mà còn rất nhiều ngôn ngữ như Rumani, Bồ Đào Nha..

KHJ: Vì thế, họ dịch và làm phụ đề bằng nhiều ngôn ngữ đúng không?

RM: chính xác là vậy. Gần như tất cả các nội dung của chúng tôi đều có phụ đề, vì vậy nó dễ dàng hơn để biết những gì chúng tôi đang nói, những gì chúng tôi viết, và lời bài hát có ý nghĩa gì. Tôi nghĩ rằng chúng ta đang được hưởng rất nhiều lợi ích từ các phương tiện truyền thông.

KHJ: Một ” món quà” được tạo thành từ những điều đó. Và sự hoàn thiện của nó, sự hoàn thiện của năm 2017, chúng ta có thể nghĩ rằng đó là BTS.

RM: Cảm ơn chị về điều này.

KHJ: Nhưng Rap Monster, làm thế nào mà bạn có thể nói tốt như vậy?

RM: Xin cảm ơn. Có rất nhiều cơ hội mà tôi cần phải nói chuyện với tư cách đại diện của nhóm, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi phải nói thật tốt để làm đẹp hình ảnh của nhóm chúng tôi. Tôi luôn luôn nghĩ về điều đó đầu tiên..

KHJ: Bạn cũng đã trả lời các cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh một cách hoàn hảo. Và câu chuyện về ” hộp quà đa dạng” bạn đã nói cũng rất đúng về nhiều hướng. Nó làm cho tôi nghĩ rằng idols thực sự đáng ngạc nhiên, nhóm bắt đầu từ Olympic Gymnastics Arena và bây giờ đã giành được giải thưởng Billboard. Điều gì sẽ là mục tiêu tiếp theo của các bạn?

RM: Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là một stadium tour trên toàn thế giới. Là loại tour có thể thu hút ít nhất 30.000, 40.000 đến 50.000 khán giả. Tôi có thể nói rằng mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là tổ chức một stadium tour trên toàn thế giới.

KHJ: Vậy thế hệ lớn hơn trước đây của chúng ta có thể hiểu như Michael Jackson tổ chức một buổi concert với khoảng 3-40, 000 khán giả?

RM: Vâng, chúng tôi muốn làm điều đó.

KHJ: Đầu cuộc phỏng vấn bạn nói khi các bạn đi đến concert tại Olympic Gymnastics , các bạn muốn trở thành một nhóm nhạc tiền bối, đó là ai?

RM: Họ bây giờ là Highlight phải không? Chúng tôi có một cơ đi đến concert của Highlight – trước đây là tiền bối B2ST vào năm 2012. Chúng tôi đã ngồi ở phía sau.

KHJ: Ở phía sau?

RM: Họ rất cool vì vậy chúng tôi nói với nhau như “Hãy trở nên giống những tiền bối tuyệt vời này”. Chúng tôi hiện tại vẫn thỉnh thoảng nói về điều đó với nhau.

KHJ: Sẽ thật hạnh phúc vì bạn đã thực hiện được nó sau khi trải qua những khó khăn. Lịch trình bận rộn nên sẽ rất mệt mỏi phải không? Bạn muốn làm gì đầu tiên khi trở về nhà?

RM: Tôi luôn luôn muốn tận hưởng không khí ở công viên hay những danh lam thắng cảnh. Thỉnh thoảng tôi đến Gyeongbokgung, nó giúp tôi lấp đầy những cảm giác trống rỗng. Tôi nghe nói Seoullo 2027 (cầu đi bộ) vừa được khánh thành.

KHJ: Vâng, Seoullo. Oh, bạn vẫn theo dõi những sự kiện gần đây hả? Làm sao bạn biết Seoullo được khánh thành khi bạn hay đi nước ngoài thường xuyên?

RM: Tôi phải đi rất nhiều chuyến bay và họ luôn có báo ở đó, vì vậy tôi đã đọc chúng.

KHJ: Có vẻ như bạn cần đạt đến trình độ này để trở thành idol toàn cầu. Rap Monster, xin chúc mừng một lần nữa. Tôi hy vọng bạn có thể sớm trở về và đi dạo trong công viên hay Seoullo 2027. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và mong chờ các hoạt động tương lai của các bạn cũng như stadium tour trên toàn thế giới.

RM: Xin cảm ơn chị.

Source: http://entertain.naver.com/read?oid=079&aid=0002969866
KRN – ENG by © ktaebwi
Vtrans by #Hie BTS Cute Fact/Thing Vtrans

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Netizen tranh cãi vì top 5 boygroup xuất xắc nhất K-pop vắng bóng TVXQ và EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngoại trừ H.O.T, hai nhóm nhạc nam đình đám của SM đều không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.