Home / Thần tượng Kpop / TOP 5 ngôi sao giàu có thuộc hàng top làng nhạc Hàn

TOP 5 ngôi sao giàu có thuộc hàng top làng nhạc Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các ca sĩ Hàn luôn được biết đến với lịch trình dày đặt, thậm chí không có thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, những thành quả mà họ đạt được lại vô cùng xứng đáng với công sức bỏ ra. Hãy cùng xem qua những ngôi sao sở hữu khối tài sản khổng lồ của làng nhạc Hàn nhé.

PSY

psy-360kpop

PSY (hay gọi là Park Jae-sang) trở thành ngôi sao nổi tiếng thế giới từ bài hit “Gangnam Style” – một bài hát có nhiều lượt xem và nhiều lượt thích nhất trên Youtube hiện nay. Tổng tài sản: $55.3 triệu đô la (1,271.9 tỷ đồng) | 39 tuổi

Choi Siwon

choi-si-won-ss

Tổng tài sản của Siwon thật khó để ước lượng vì riêng giá trị tài sản của gia đình anh, chủ sở hữu chuỗi trung tâm thương mại Hyundai, đã lên đến $500 triệu đô la (11,500 tỷ đồng). Bố của anh là CEO của công ty dược Boryung. Tổng tài sản: $35.6 triệu đô la (818.8 tỷ đồng)

BI RAIN

bi-rain

Rain được biết đến là một ca sĩ, diễn viên và đã có những vai diễn kể cả trong nước lẫn ngoài nước (Ở Mỹ với Ninja Assassin). Anh đã kết hôn với Kim Tae Hee, và 2 người trở thành 1 trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất Hàn Quốc. Tổng tài sản: $24.2 triệu đô la (556.6 tỷ đồng).

IU

iu-pallete-g-dragon

Cô nàng được mệnh danh là nữ hoàng Kpop ở thời điểm hiện tại. IU trở nên nổi tiếng từ bài hát “Miya” và đã có nhiều bài hit như “Growing Up”, “Marshmallow” và “IU, IM”. Cô đã đánh bại G-Dragon trong danh sách này nhờ thu nhập từ những bộ phim truyền hình, người mẫu và quảng cáo.

G-Dragon

kpop-may-2017-comeback-g-dragon

G-Dragon (tên thật Kwon Ji Yong) là thành viên của nhóm BIGBANG. Anh chàng là một người vô cùng tài năng. Vừa là rapper/nhạc sĩ mà còn là nhà sản xuất kiêm người mẫu.Tổng tài sản: $15.1 triệu đô la (347.3 tỷ đồng)

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh hiệu ‘ông hoàng Instagram’ của K-pop chính thức đổi chủ!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Một ngôi sao khác đã thay thế vị trí của thủ lĩnh Big …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.