Home / Tin Kpop / BTS chính thức ra mắt MV ‘MIC Drop’ phiên bản kết hợp với DJ Steve Aoki

BTS chính thức ra mắt MV ‘MIC Drop’ phiên bản kết hợp với DJ Steve Aoki

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau bao lần nhá hàng thì cuối cùng MV ‘MIC Drop’ của BTS cũng chính thức được ra lò.

Chưa kịp hết hot vì màn biểu diễn đỉnh cao ở American Music AwardsBTS đã phát hành ngay bản remix và MV của ca khúc “MIC Drop”. Như thông báo trước đây, lần này BTS sẽ hợp tác cùng DJ nổi tiếng Steve Aoki. Bảy chàng trai đã không ít lần chụp ảnh thân thiết bên DJ này để nhá hàng về một màn hợp tác chung.

“MIC Drop” không phải là một sản phẩm lạ lẫm gì với fan K-pop. Đây là một ca khúc cực chất của BTS đã được phát hành trước đây. Sau một thời gian dài bị anti fan bôi nhọ và “dập” tơi tả trên mạng xã hội thì các chàng trai BTS đã phát hành “MIC Drop” để dằn mặt lại antifan.

Về cơ bản, bản remix của “MIC Drop” vẫn giữ nguyên tinh thần cũ của bản gốc, được thêm thắt một vài phần lời tiếng Anh. Điểm đặc biệt của “MIC Drop” bản remix này là phần beat đã được DJ Steve Aoki remix lại nên tiết tấu có phần mạnh mẽ hơn. Phần beat này cũng dễ gây nghiện hơn bản gốc.

Các chàng trai BTS xuất hiện cực ngầu và bảnh bao bên cạnh DJ Steve Aoki với mái tóc dài đặc trưng. MV “MIC Drop” được các ARMY đánh giá là khá chất và đã mắt, không hề làm fan thất vọng.

Được biết, BTS hiện đang rất nổi tiếng ở Mỹ với lực lượng fan hùng hậu ở xứ sở cờ hoa. Màn hợp tác này của BTS có thể khiến tên tuổi của nhóm lan rộng hơn nữa. Dự kiến “MIC Drop” sẽ tiếp tục công phá các bảng xếp hạng nhạc số cả tại Hàn Quốc, Mỹ và trên thế giới.

Cùng chờ đón những kỷ lục tiếp theo của BTS nhé! Giờ thì cắm tai nghe vào và thưởng thức “MIC Drop” ngay và luôn thôi nào!

THeo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

6 idol tuổi Hợi của K-pop sở hữu thần thái đỉnh cao trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài tài năng, các idol tuổi Hợi (sinh năm 1995) còn rất biết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.