Home / Góc vui thần tượng / Sulli lên tiếng khen ngợi IU “Thiên tài nấu ăn Lee Ji Eun”

Sulli lên tiếng khen ngợi IU “Thiên tài nấu ăn Lee Ji Eun”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Giọng ca “Good Day” vừa đích thân vào bếp để chiêu đãi người bạn thân của mình.

Vào ngày 21 tháng 7, nữ thần tượng Sulli đã đăng hai bức ảnh mới trên Instagram mình. Khác với nhiều tấm ảnh trước, vốn luôn có nội dung “nhạy cảm” và thường gây ra ý kiến trái chiều trong lòng người hâm mộ thì hai tấm hình mới của Sulli lại được các fan khen ngợi không ngớt.

Trong bức ảnh đầu tiên, cựu thành viên f(x) chụp lại cô bạn thân IU đang bận rộn nấu mì trong bếp. Khuôn mặt IU tươi cười rạng rỡ, chứng tỏ cả hai đang có những giây phút vô cùng vui vẻ bên nhau. Dường như bức ảnh này do chính Sulli tự tay thực hiện.

iu-sulli

Bức ảnh thứ hai lại cho thấy “thành phẩm” sau một hồi nấu nướng của giọng ca “Good Day”. Đó là một tô mì ngập tràn màu sắc với các nguyên liệu phong phú, một dĩa thịt và một chén nước tương.

untitledx-4002

Trong phần chú thích của bức ảnh, Sulli tinh nghịch viết rằng: “Thiên tài nấu ăn Lee Ji Eun? Ddook Ddak Ddook Ddak!” (Lee Ji Eun là tên khai sinh của IU còn Ddook Ddak Ddook Ddak là từ tượng thanh Hàn Quốc chỉ khả năng làm nhiều thứ một cách nhanh nhẹn).

Nhờ có Sulli mà người hâm mộ của IU mới khám phá ra rằng thần tượng của mình không chỉ hát hay, sáng tác tốt, diễn giỏi mà còn biết nấu ăn vô cùng “ngon mắt”.

Quả thật, dù thường xuyên gây ra (và hứng chịu) những thị phi không đáng có nhưng nếu Sulli cứ tiếp tục sử dụng mạng xã hội một cách trong sáng, vui vẻ như thế này thì chắc chắn cô nàng sẽ không bao giờ gặp phải những lùm xùm nữa đâu, các fan nhỉ?

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu ca sĩ tháng 12/2018: BTS khép lại năm 2018 với vị trí dẫn đầu

Share now~FacebookTwitteremail Wanna One và Black Pink tiếp tục xuất hiện trong top 3, tuy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *