Home / Tin tức chung / Netizen Hàn nghi ngờ Woohyun (Infinite) chính là nhân vật chính trong nghi án thần tượng cưỡng hiếp

Netizen Hàn nghi ngờ Woohyun (Infinite) chính là nhân vật chính trong nghi án thần tượng cưỡng hiếp

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Và một điều trùng hợp là thời điểm gần nhất mà Woohyun sử dụng Instagram trùng khớp với mốc thời gian vụ cưỡng hiếp tai tiếng diễn ra.

Ngày 25 tháng 7, cả showbiz Hàn Quốc rúng động khi Dispatch công bố toàn bộ thông tin mà họ thu thập được từ vụ bê bối cưỡng hiếp của một nam thần tượng diễn ra hồi đầu tháng.

00000334090012017072-6475

Ngoài việc giải đáp nút thắt của vụ việc, chứng minh đây là cuộc trụy lạc tập thể chứ không phải là một vụ cưỡng hiếp, Dispatch còn khẳng định chắc nịch danh tính của nam thần tượng xuất hiện trong vụ bê bối này.

Theo đó, A là một thần tượng debut vào năm 2010. Anh là giọng ca chính của một nhóm nhạc nam nổi tiếng và cũng từng phát hành album solo.

Kỳ thật, không có nhiều nhóm nam nổi tiếng debut năm 2010. Vào năm đó, chỉ có 4 cái tên để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Họ bao gồm: JYJ, INFINITE, Teen Top  ZE:A. Kết hợp với những dữ kiện như vị trí giọng ca chính, từng phát hành album solo… phần đông cư dân mạng Hàn Quốc đều cho rằng, nam thần A trong vụ bê bối không phải ai khác ngoài Woohyun(INFINITE).

wpphyim

Lập luận này càng khiến Knet vững tin hơn khi nhiều cơ quan báo đài từng mập mờ sử dụng hình ảnh của Woohyun để minh họa cho A (dù sau này họ đã phủ nhận A là Woohyun). Chưa dừng lại ở đó, kể từ thời điểm Dispatch tung ra toàn bộ thông tin mà họ có được (ngày 25/7), nhiều trang báo của Hàn Quốc cũng đăng tải những bài viết, nhấn mạnh chi tiết Woohyun debut vào năm 2010, là giọng ca chính của INFINITE và từng phát hành mini album solo “Write…”.

Cuối cùng, cư dân mạng còn phát hiện ra rằng, kể từ khi vụ việc được công bố trên truyền thông vào ngày 6 tháng 7, Nam Woohyun cũng đã ngưng sử dụng Instagram. 20 ngày nay, nam thần tượng không còn đăng tải bất kỳ hình ảnh hay tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội, bất chấp nhiều fan liên tục bày tỏ sự lo lắng “Cậu đâu rồi?”, “Bình tĩnh nhé, chúng tôi muốn nhìn thấy gương mặt của cậu?”, “Woohyun à, hãy lên tiếng gì đi, nói gì cũng được mà?”, “Xin đừng im lặng như vậy!”…

nam1-a0b5

Hiện tại, tất cả những lập luận cho rằng Woohyun là nam thần tượng A, mới chỉ là phỏng đoán, hoàn toàn dựa trên sự phân tích của người hâm mộ và định hướng thông tin của giới báo chí. Cùng chờ đợi những thông cáo báo chí chính thức từ phía Woohyun, INFINITE và Woollim Entertainment.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách 40 nam thần tượng nổi tiếng nhất hiện nay đang trong tình trạng có thể nhập ngũ “ngay lập tức”

Share now~FacebookTwitteremail Hàng loạt ngôi sao hàng đầu KPOP đứng trước khả năng sẽ thực …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *