Home / Tin tức chung / Jimin (BTS) bật mí nguồn gốc nickname “Jimin chậm chạp” của mình trên báo Nhật

Jimin (BTS) bật mí nguồn gốc nickname “Jimin chậm chạp” của mình trên báo Nhật

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hóa ra đây chính là lí do như vậy nên Jimin lại có được biệt danh thật đáng yêu

Cuối tháng 6 vừa qua, BTS tiếp tục chụp hình cho tạp chí “SEVENTEEN JAPANESE MAGAZINE” sau khi chụp hình cho tạp chí “Anan” vào hồi đầu tháng. Có vẻ BTS đang hoạt động rất tích cực ở thị trường Nhật Bản.

bts-jimin

Hình ảnh của BTS trên tạp chí “SEVENTEEN JAPANESE MAGAZINE”

Trong phần phỏng vấn cá nhân, 7 anh chàng từng người một trả lời phỏng vấn của phóng viên. Nhờ vào khả năng đặc biệt “phá hủy mọi vật mà mình động vào”, trưởng nhóm Rap Monster đã được các thành viên phong danh hiệu “Thần Phá Hoại” của BTS. Ngoài Rap Monster,  Jimin cũng có một biệt danh được các thành viên dành riêng cho mình – “Jimin chập chạp”. Khi được MC hỏi về nguồn gốc của biệt danh này, Rap Monster không bỏ qua cơ hội để bóc phốt cậu em bằng cách tiết lộ: ” Jimin thường xuyên trễ lắm. Thức dậy trễ, và em ấy làm việc cũng chậm. Em ấy là tuýp người làm việc một cách thư thái.”

jimin-bts

Để giải đáp trí tò mò của các fan Nhật, MC tiếp tục đề nghị tự Jimin kể về một việc chậm trễ của mình. Jimin đành phải tiết lộ về sự kiện mua quà bất thành cho bố mẹ nhân ngày lễ dành cho bố mẹ ở Hàn Quốc. Anh chàng thổ lộ rằng muốn mua quà để thể hiện tình cảm của mình với ba mẹ. Thế nhưng vì cứ mải suy nghĩ, đắn đo suốt “cái gì sẽ làm bố mẹ vui nhỉ”. “Đã hai tháng rồi, mình còn chưa chọn quà nữa. Quà của mình cũng bị trễ hẹn” – Jimin kể đến đây thì ai cũng phải bật cười. Sự chu đáo quá mức của Jimin khiến người khác vừa buồn cười vừa bó tay với anh chàng đáng yêu của BTS.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *