Home / Tin tức chung / Choi Jong Hoon và Son Yeon Jae, UEE và Kangnam cùng đồng loạt tuyên bố chia tay

Choi Jong Hoon và Son Yeon Jae, UEE và Kangnam cùng đồng loạt tuyên bố chia tay

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như vậy là chỉ trong một ngày mà có đến 2 cặp đôi Kpop xác nhận đường ai nấy đi.

choi-jong-hun-son-ye-2d3a

Cặp đôi chia tay sau 2 tháng công khai chuyện tình cảm

Cách đây chưa đầy 2 tháng (14 tháng 6), Choi Jong Hoon của nhóm F.T.Island đã chính thức thừa nhận hẹn hò cùng vận động viên thể dục nhịp điệu Son Yeon Jae. Cặp đôi còn cho biết rằng họ đã hẹn hò được hơn 3 tháng. Tuy nhiên, vừa rộ lên tin đồn rằng cả hai đã chia tay nhau không lâu sau khi chuyện hẹn hò bại lộ.

Cụ thể, vào ngày 1 tháng 8, một số nguồn tin trong ngành tiết lộ rằng, “Họ vừa mới chia tay. Có vẻ như Son Yeon Jae cảm thấy rất áp lực sau khi mối quan hệ của họ bị phanh phui trên các kênh truyền thông”.

Cũng trong ngày hôm nay, Choi Jong Hoon đã chia sẻ một tin tức tại buổi fan meeting ở Nhật Bản. Nam thần tượng nói, “Tôi muốn nói với người hâm mộ bằng giọng nói chân thành nhất. Cô ấy đã cảm thấy rất nhiều áp lực”.

Anh cũng tiết lộ rằng họ đã chia tay không lâu sau khi thông tin hẹn hò lọt ra ngoài, và thật khó cho anh ấy vì không thể tiết lộ điều đó trong “Happy Together” và buộc lòng phải nói dối. Choi Jong Hoon nói thêm, “Thật là tự nhiên khi một chàng trai và một cô gái hẹn hò rồi chia tay. Tôi sẽ trở thành một Choi Jong Hoon trưởng thành hơn”.

Đáp lại những thông tin trên, đại diện FNC Entertainment cho biết rằng họ sẽ kiểm tra và xác minh lại với Choi Jong Hoon.

uee-kangnam1-768x432-24aa

Cặp đôi UEE và Kangnam cũng được xác nhận chia tay vào ngày hôm nay

Ở một diễn biến khác, cũng trong ngày 1 tháng 8, cặp đôi UEE và Kangnam đã xác nhận đường ai nấy đi. Không kéo dài lâu như Choi Jong Hoon và Son Yeon Jae, họ chỉ mới công khai hẹn hò được hơn 2 tuần (14 tháng 7 vừa qua). Phía công ty quản lý của Kangnam tiết lộ lý do chia tay là bởi vì cả hai quá bận rộn với lịch trình riêng. Thế nhưng, những nguồn tin trong ngành khẳng định họ chia tay là do không chịu nổi áp lực từ dư luận. Hai trường hợp này cho thấy rằng hiếm có nghệ sĩ nào vượt qua được sóng gió khi công khai chuyện hẹn hò. Áp lực từ chính những người hâm mộ khiến nghệ sĩ cảm thấy khó xử và buộc lòng phải tạm gác lại chuyện tình cảm nếu như muốn yên ổn phát triển sự nghiệp. Và cũng chính vì thế mà hầu hết các nghệ sĩ phải yêu trong lặng im để giữ gìn mối quan hệ của họ.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *