Home / Tv Show Hàn Quốc / KBS phản hồi về tin đồn sẽ trù dập nếu các công ty quản lý không cho gà nhà đi thi The Unit

KBS phản hồi về tin đồn sẽ trù dập nếu các công ty quản lý không cho gà nhà đi thi The Unit

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Nhiều tin đồn tiết lộ KBS sẽ gây áp lực cấm các công ty không được xuất hiện tại những show khác của đài truyền hình này như Music Bank nếu họ không gửi 1,2 idol trực thuộc tham gia chương trình tuyển chọn mới ’The Unit’ (tên cũ là ’The Final 99 Match’). Tuy nhiên một nguồn tin từ chương trình lên tiếng:

“Đúng là chúng tôi đã gặp gỡ quản lý của các công ty để tuyển hồ sơ, nhưng việc chúng tôi hạn chế sự xuất hiện của họ trên KBS nếu không tham gia chương trình là không đúng.”

“Không có phần thưởng hay hình phạt nào cho những người đồng ý hoặc từ chối xuất hiện trên chương trình. Ngay từ ban đầu, mục tiêu của chúng tôi là để đưa ra cơ hội cho những người tài năng trong ngành âm nhạc có giới hạn này.”

Mọi ca sĩ với mọi giới tính đã từng phát hành bài hát/album tại Hàn Quốc đều được phép tham gia ’The Unit’. Những trainee bình thường, chưa ra sản phẩm đầu tay chính thức sẽ không được xuất hiện. Chương trình sẽ lựa chọn 200-250 thí sinh để đào tạo ra 1 hoặc 2 nhóm nhạc mới.

’The Unit’ được chỉ đạo sản xuất bởi Park Ji Young (Gag Concert, Happy Together 3), Won Seung Yeon (The Human Condition), và Son Soo Hee (Singing Battle – Victory). Dự kiến lên sóng vào tháng 10 năm nay.

Cre: Soompi
Trans by [Angie] – K Crush

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Tháng 10 đầy hấp dẫn với 3 show sống còn lên sóng cùng lúc

Share now~ 1. Mnet sẽ là nhà đài phát sóng đầu tiên vào ngày 17/10 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM