Home / Thần tượng Kpop / Bạn gái Kang Seung Yoon là ai? Tổng hợp tin hẹn hò người yêu của Kang Seung Yoon

Bạn gái Kang Seung Yoon là ai? Tổng hợp tin hẹn hò người yêu của Kang Seung Yoon

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn gái của Kang Seung Yoon?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh chàng trưởng nhóm Winner!

ban-gai-kang-seung-yoon-2018

Thông Tin Tiểu sử Về Kang Seung Yoon 2018

Kang Seung Yoon là thí sinh từ Superstar K2 và đã trải qua 3 năm luyện tập tại YG Entertainment. Sau đó, anh chàng tham gia chương trình sống còn của YG và được debut dưới tư cách thành viên WINNER.

Nhắc tới Kang Seungyoon, fan hâm mộ Kpop liền nghĩ ngay đến hình ảnh chàng trai sở hữu nụ cười hiền và chất giọng rock đặc trưng, cùng cây guitar làm bạn trên mọi nẻo đường. Nhưng lý do khiến trưởng nhóm WINNER được yêu mến rộng rãi đến thế không chỉ gói gọn trong những yếu tố trên. Khi không cầm mic, Seungyoon cũng mang trên mình nhiều nét thu hút không kém.

Bên cạnh vai trò ca sĩ, Kang Seungyoon cũng là một diễn viên, anh chàng đã có vai diễn “chào sân” màn ảnh nhỏ trong bộ phim sitcom nổi tiếng xứ kim chi “High Kick 3 ” cùng những diễn viên trẻ khác thời bấy giờ như Lee Jongsuk, Krystal (f(x)),… Chàng trai 18 tuổi khi đó tuy không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính, nhưng chính sự tự nhiên, chân thành cũng như tinh thần học hỏi và cầu tiến không ngừng đã giúp Seungyoon bước đầu giành được sự quan tâm của công chúng.

Bạn gái – Người yêu của Kang Seung Yoon

 

Kang Seung Yoon khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình. Chính vì thế đến hiện tại, anh chàng rất ít khi dính vào tin đồn hẹn hò. Và có thể nói Kang Seung Yoon vẫn còn đang độc thân. Anh chàng có 1 năm 2017 có thể coi là khá thành công khi WINNER trở lại tới 2 lần trong năm và đều gặt hái thành công nhất định. Có thể xem mục tiêu hiện tại của Kang Seung Yoon là phát triển sự nghiệp của mình.

Tin đồn Kang Seung Yoon và Yoojin: Đây là bạn diễn chung của anh chàng trong MV Stealer. Trong MV, 2 người đã có 1 cảnh khóa môi hết sức ngọt ngào tới nỗi mọi người đều nghĩ cả 2 là người yêu. Chính vì thế tin đồn xuất hiện, tuy nhiên sau đó Kang Seung Yoon đã đính chính lại cả 2 chỉ là đồng nghiệp của nhau.

cl-2ne1-lat-tay-nu-hon-cua-kang-seung-yoon-trong-mv

Bạn gái cũ của Kang Seung Yoon

Không có thông tin

Mẫu bạn gái lý tưởng của Kang Seung Yoon

Trong 1 lần WINNER tham gia Dreamer Radio, Seungyoon tiết lộ cậu ấy chú ý tới những bạn gái có nụ cười sáng bừng khuôn mặt hơn là quan tâm tới vẻ ngoài của cô ấy. Một cô gái có nụ cười tự nhiên là điểm cậu ấy chú ý hơn cả.

Ngoài ra, trong 1 lần khác, khi được yêu cầu tiết lộ 3 đặc điểm mình muốn bạn gái lý tưởng của mình có, Kang Seung Yoon đã tiết lộ: Đó cô gái có ngoại hình đẹp, và tỷ lệ gương mặt hoàn hảo! Dáng người thon gọn và không phải là người có tính cách yên tĩnh! Tôi không giỏi trong việc làm thân với những người ít nói… *lo lắng*

Ngoài ra, Kang Seung Yoon cũng cho biết nếu mình thích một ai đó, anh ấy sẽ “Tôi nghĩ là tôi sẽ trực tiếp gửi tin nhắn cho ấy với nội dung “Anh yêu em!”. Bởi vì tôi là đàn ông mà!”

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • Kang Seung-yoon
  • Tieu su winner
  • hình mẫu lý tưởng của winner
  • mẫu bạn gái của seungyoon
  • seungyoon
  • winner có bạn gái
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Melon Music Awards 2019 công bố điều kiện đề cử cho năm sau, một loạt nghệ sỹ đình đám sẽ chịu thiệt!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Dù sở hữu những thành tích đáng nể song những ‘SOLO’, ‘FIANCÉ’, ‘Yes …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.