Home / Tv Show Hàn Quốc / Fan thất vọng khi biết Seungri (Big Bang) đã dàn dựng tình huống khi tham gia ‘I Live Alone’!

Fan thất vọng khi biết Seungri (Big Bang) đã dàn dựng tình huống khi tham gia ‘I Live Alone’!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chi tiết nhỏ này đã khiến không ít người mất lòng tin vào nam ca sĩ cũng như chương trình tạp kỹ nổi tiếng.

Seungri là thành viên thứ hai của Big Bang sau Taeyang tham gia “I Live Alone“. Tại đây, nam ca sĩ đã thể hiện rất nhiều khía cạnh khác của bản thân như một doanh nhân tài ba, một người trẻ tuổi giỏi ngoại ngữ và thậm chí là một chàng trai giỏi “thêu thùa may vá”. Sự xuất hiện của Seungri đã giúp rating của “I Live Alone” cán mốc 13%, trở thành chương trình được theo dõi nhiều nhất trong khung giờ phát sóng.

Tuy nhiên, mới đây, khán giả đã phát hiện ra có một chi tiết trong tập phim của Seungri là dàn dựng. Trong “I Live Alone”, thành viên Big Bang thể hiện sự bận rộn và tháo vác khi tham gia kinh doanh. Nam ca sĩ nhận được một lá thư thoại (voice mail) từ một công ty ở Las Vegas, bàn về việc mở cửa chi nhánh tiệm mì nổi tiếng của Seungri cũng như một tòa nhà giải trí tại Mỹ. Dự kiến tất cả sẽ khai trương vào năm 2019.

Mặc dù thông tin này hết sức tốt đẹp và có thể nó sẽ sớm diễn ra, thế nhưng, người hâm mộ vô tình nhìn thấy đoạn tin nhắn sms trong điện thoại di động của Seungri. Đoạn tin nhắn do thành viên Big Bang gửi, nói rõ:

“- Anh ơi, nếu không phiền thì anh có thể gửi em một lá thư thoại trên we chat về việc mở cửa nhà hàng ramen ở vegas không?
– Bởi vì em đang ghi hình show tạp kỹ ngay bây giờ
– Họ muốn chúng ta nói về chủ đề đó”

Hiện tại, rất nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng khi biết nội dung trong “I Live Alone” đã có sự “can thiệp” lộ liễu. Một số ý kiến hoài nghi rằng có phải vẫn còn rất nhiều chi tiết đã được khách mời và tổ sản xuất dàn dựng lên hay không?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

YG dùng scandal của Kai (EXO) & Jennie (Black Pink) đánh lạc hướng dư luận về scandal động trời tại club của Seungri (Big Bang)?

Share now~FacebookTwitteremail Sự trùng hợp giữa thời điểm xảy ra 2 sự kiện này khiến …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.