Home / Tin K-Drama / Giới thiệu nội dung bộ phim Age of Youth 2 (Tuổi Trẻ Muôn Màu 2)

Giới thiệu nội dung bộ phim Age of Youth 2 (Tuổi Trẻ Muôn Màu 2)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Age of Youth 2 (Tuổi Trẻ Muôn Màu 2) là một bộ phim truyền hình của đài jTBC kể về cuộc sống của 5 sinh viên trong cùng 1 căn nhà trọ.  3/5 diễn viên cũ của phần 1 cũng tiếp tục đóng phần 2. Tuy nhiên vai em út Yoo Eun Jae đã không còn do Park Hye Soo đảm nhận, trong khi nhân vật “chị Kang” (Hwayoung) cũng đã được thay thế bởi một cô nàng tomboy đầy cá tính.

Phim được lên sóng trên khung giờ thứ 6 + thứ 7 hàng tuần.

noi-dung-age-of-young-2

Tóm tắt cơ bản nội dung Age of Youth 2 (Tuổi Trẻ Muôn Màu 2)

Lấy bối cảnh một năm sau khi mùa một kết thúc, mùa hai khởi đầu bằng công cuộc đón cô chị cả Yoon Jin Myung trở về từ Trung Quốc của 4 thành viên còn lại trong căn nhà. Biên kịch đã dành gần trọn tập đầu tiên chỉ để miêu tả chuyến hành trình gian nan từ nhà tới sân bay và từ sân bay về nhà của 5 con người trên chiếc ô tô mới tậu của Kang Yi Na. Tình tiết này chiếm nhiều thời lượng như thế cũng là để khán giả có thời gian “lưu luyến” trước khi chia tay nhân vật chị Kang.

Câu chuyện mới mẻ của mùa hai chỉ thực sự bắt đầu sau khi Kang Yi Na nói lời tạm biệt các bạn trọ để chuyển đến nơi làm việc mới. Và 10 tháng sau, căn phòng lại đón chào một thành viên đầy bí ẩn. Jo Eun (Choi Ah Ra) – một tomboy cao như người mẫu và chuyên mặc đồ đen rộng thùng thình – chính là thành viên mà chúng ta đang nói đến, là nữ chính đang khiến các chị em xem phim kêu trời vì quá ngầu, quá cuốn hút và… đẹp trai.

03-1503928778411

Tuy có đôi chỗ dài dòng, “phần mở bài” của mùa hai vẫn thừa sức giữ chân khán giả nhờ những tình huống hài hước, dễ thương đậm chất Age of Youth. Hai tập đầu tiên cũng đã làm tốt vai trò kết nối của nó trong một series nhiều phần. Với cách thiết kế câu chuyện hợp lí, bộ phim có thể khiến ngay cả những khán giả chưa xem mùa một cũng đủ tự tin để hiểu chuyện gì đang xảy ra với các nhân vật. Trẻ trung, nhí nhảnh nhưng không bỏ quên sự kịch tính, Age of Youth có lẽ sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ trong lần trở lại này.

Thông tin bên lề về Age of Youth 2 (Tuổi Trẻ Muôn Màu 2)

Sự thay đổi của dàn cast trong mùa hai không làm ảnh hưởng tới mạch theo dõi của người xem mà thay vào đó, khán giả nhanh chóng trở nên thân quen với những gương mặt mới. Diễn xuất của một vài diễn viên có xu hướng làm quá, nhưng không sao cả bởi điều đó là phù hợp với nhân vật của họ. Nhân tố thú vị nhất mùa này cũng là người thay thế cho nhân vật chị Kang đầy hay ho của mùa trước. Chân dài sinh năm 1993 Choi Ah Ra đang có màn chào sân diễn xuất thuận lợi và để lại ấn tượng đậm sâu dù mới chỉ xuất hiện trong 60 phút.

Tiếp đà thành công của những siêu hit thuộc jTBC trong năm nay, Age of Youth 2 mở màn bằng rating ấn tượng 2,228%, cao hơn tập cuối của mùa một. Con số này tăng lên 2,405% ở tập 2. Với những gì đã thể hiện trong hai tập đầu tiên, bộ phim thanh xuân hài hước mang hơi hướng Slice of life chắc chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.

Giới thiệu dàn diễn viên của Age of Youth 2 (Tuổi Trẻ Muôn Màu 2)

– Han Ye-Ri vai Yoon Jin-Myung
– Han Seung-Yeon vai Jung Ye-Eun
– Park Eun-Bin vai Song Ji-Won
– Ji-Woo vai Yoo Eun-Jae
– Choi A-Ra vai Jo Eun

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.