Home / Tin Kpop / Fan bất ngờ trước sự sang trọng và xa xỉ của kí túc xá G-Friend

Fan bất ngờ trước sự sang trọng và xa xỉ của kí túc xá G-Friend

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các cô nàng G-Friend đã thay đổi sang một kí túc xá mới rộng rãi và sang trọng hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, GFriend đã tiết lộ rằng kí túc xá của họ đã thay đổi và các cô gái đã rất vui và hài lòng vì điều đó.

gfriendnewdorm-1600x-ba36

Các cô gái đã có buổi Vlive cực vui vẻ với các fan của mình.

klutzyblackkatydid-s-04bc

Hiện tại, GFriend đã có một sự thay đổi lớn đã là kí túc của các cô nàng trông sạch sẽ, sang trọng và rộng rãi hơn rất là nhiều. GFriend từng chia sẻ, kí túc xá cũ của họ nhỏ hơn nhiều, các cô gái thậm chí còn không có một chiếc ghế nào cho phòng khách của mình.

gfriendolddorm-min-5b2d

Trưởng nhóm GFriendSowon đã tiết lộ: “Phòng khách của chúng tôi trở nên to và rộng rãi hơn. Các thành viên thậm chí còn không thể sử dụng phòng khách ở kí túc cũ trong thời gian trước”.

“Kí túc xá cũ của nhóm có một chiếc tivi, thế nhưng, nếu muốn xem thì chúng tôi phải kéo ghế lên hoặc phải ngồi bệt xuống sàn để sử dụng”.

“Bây giờ chúng tôi sử dụng phòng khách rất nhiều, nó thực sự trở thành một không gian dành cho chúng tôi mỗi ngày”.

frailperiodicanole-s-94dd

Giờ đây, GFriend đã có được một kí túc xá rộng rãi và sang trọng hơn và giám đốc công ty của các cô gái đã tặng họ một chiếc TV cực lớn để giúp các cô nàng có thể xem thỏa thích. GFriendđã làm việc thật chăm chỉ để có thể mang về những thành công như hiện tại.

GFriend đang cực kì háo hức trông đợi cho buổi concert đầu tiên của nhóm. Em út Umji từng chia sẻ: “Chúng tôi thực sự muốn sớm có concert đầu tiên của chúng tôi. Không có kế hoạch nào được lên cả nhưng tất cả chúng tôi đều muốn có buổi concert của chúng tôi từ trước khi chúng tôi debut. Có lẽ đã đến lúc chúng tôi cần có buổi concert”.

gfriend5-min-5439

Trong một tương lai không xa, với thành công hiện tại của GFriend, việc có một concert riêng đối với nhóm hẳn sẽ trở thành hiện thực.

GFriend đã trở lại trong thời gian gần đây với album repackaged “Rainbow” và album đã càn quét các bảng xếp hạng với những bài hát bắt tai và hấp dẫn của 6 cô gái. GFriend cũng ra mắt MV “Summer Rain” và hiện đang quảng bá bài hát này trên các show âm nhạc lớn nhỏ.

Theo tinnahc

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Phản ứng của dàn idol dành cho sân khấu ‘huyền thoại’ của BTS tại MMA: Trừ MAMAMOO và The Boyz, không ai thèm… nhúc nhích

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ghen tị? Xem quá tập trung? Đâu là lý do khiến hàng loạt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.