Home / Thần tượng Kpop / Điểm qua những nữ thần tượng thường đảm nhiệm vị trí hát mở đầu trong nhóm nhạc của mình

Điểm qua những nữ thần tượng thường đảm nhiệm vị trí hát mở đầu trong nhóm nhạc của mình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không phải ngẫu nhiên mà trong một nhóm nhạc đông thành viên, những idol này lại được giao trọng trách “cao cả” là người hát mở đầu trong hầu hết các ca khúc của nhóm. Hãy cùng 360kpop xem đó là những idol nào nhé!

Trong một nhóm nhạc KPOP, thường mỗi thành viên sẽ đảm nhiệm một vị trí khác nhau và người hát đầu tiên chắc chắn sẽ chịu nhiều áp lực hơn các thành viên còn lại. Bởi vậy, vị trí quan trọng này ngoài việc yêu cầu thành viên đó phải có giọng hát tốt, ổn định, phong thái biểu diễn lôi cuốn thì cũng cần có một tâm lí vững vàng để dẫn dắt và xử lý mọi tình huống bất ngờ xảy đến khi những nốt nhạc đầu tiên của bài hát vang lên.

Krystal (f(x))

f(x) Krystal xác nhận tham gia "Con dâu của thủy thần"

Krystal đảm nhiệm hát mở đầu 8/9 ca khúc của f(x) kể từ khi ra mắt cho tới nay. Mặc dù không sở hữu chất giọng quá đặc biệt nhưng khả năng trình diễn và lôi kéo khán giả thì khó ai có thể phủ nhận ở cô nàng này. Hơn nữa, Krystal là thành viên có thể coi là nổi tiếng nhất nhì f(x), do đó, việc cô nàng xuất hiện đầu tiên chắc chắn sẽ “giữ chân” được phần lớn khán giả.

Nayeon (TWICE)

nayeon-squirtle-3-1600x1200

TWICE đã ra mắt 5 MV ca nhạc chính thức và Nayeon giữ vai trò hát mở đầu 4/5 ca khúc đó. Cô “chị cả” của TWICE đã dẫn dắt các em mình trong hầu hết các ca khúc của nhóm. Với giọng hát trong trẻo, gương mặt xinh xắn, rạng rỡ cùng khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, Nayeon chắc chắn luôn khiến các thành viên của TWICE cảm thấy yên tâm khi cất giọng ở những câu hát đầu tiên.

Seulgi (Red Velvet)

red-velvet-seulgi_1473341248_af_org

Red Velvet có tới 5 thành viên và Seulgi may mắn được hát đầu 5/9 ca khúc của nhóm. Mặc dù đây không phải là con số quá lớn nhưng nó cũng cho thấy phần nào sức hút của thành viên Red Velvet. Là người đảm nhiệm vị trí trung tâm, lại có giọng hát tốt và lợi thế ngoại hình, điều này lý giải phần nào lý do Seulgi được tin tưởng giao cho vị trí “dẫn đoàn” đến vậy.

Taeyeon (SNSD)

taeyeon

Nhắc tới những giọng ca “đình đám” của KPOP thì khó mà bỏ qua được cái tên Taeyeon. Trưởng nhóm SNSD luôn được ca ngợi bởi giọng hát truyền cảm và đầy nội lực. Mặc dù không có lợi thế ngoại hình như nhiều thành viên khác trong nhóm, nhưng bù lại, giọng hát đầy mê hoặc và bản lĩnh sân khấu “khó ai bì kịp” đã giúp Taeyeon trở thành người “mở màn” 11/20 ca khúc của SNSD.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH thương hiệu idol nữ tháng 1/2019: 2 thành viên GFriend lọt top 3, Jennie (Black Pink) đạt No.1

Share now~FacebookTwitteremail Làn sóng KPOP đã phải hứng chịu nhiều biến động trong tháng đầu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *