Home / Tv Show Hàn Quốc / Cậu út nhà BTS – Jungkook chia sẻ nỗi lo lắng lớn nhất của mình khi còn nhỏ

Cậu út nhà BTS – Jungkook chia sẻ nỗi lo lắng lớn nhất của mình khi còn nhỏ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong chương trình ‘Let’s Eat Dinner Together’, Jungkook (BTS) đã chia sẻ một trong những nỗi lo sợ mình từ khi còn nhỏ.

Jin và Jungkook (BTS) đã trở thành khách mời trong tập ngày 27 tháng 9 của show Let’s Eat Dinner Together trên đài JTBC. Trong tập này, hai thành viên BTS cùng những người dẫn chương trình là Kang Ho Dong và Lee Kyung Kyu tham gia một cuộc trải nghiệm thú vị ở Gangnam để tìm kiếm ai đó sẵn lòng cho họ một bữa ăn tối.

jungkook-let-eat

Trong lúc đang ngồi bên ngoài một cửa hàng tiện lợi, Kang Ho Dong hỏi Jungkook rằng, “Em có nỗi lo lắng nào không?

jungkook3-e150653343-2879

Jungkook ngạc nhiên và lặp lại “Lo lắng ư?”. Kang Ho Dong nhắc Jungkook nhớ rằng anh từng là “chuyên gia” để cho những người nổi tiếng chia sẻ các vấn đề của họ và giúp họ tìm ra hướng giải quyết. Suy nghĩ giây lát, Jungkook thừa nhận một trong những nỗi lo của mình.

Anh chàng điển trai chia sẻ, “Trong giai đoạn ở lứa tuổi thiếu niên, em đến Seoul và sống tự lập. Nên khi lần đầu tiên em gặp ai đó hoặc giao thiệp với mọi người, em cảm thấy mình không thể thẳng thắn, và nó giống như có một bức tường giữa chúng em”.

jungkook5-e150653356-5a9c

Jungkook nói rằng để gần gũi với nhau một cách tự nhiên, người ta thường suy nghĩ giống nhau và thẳng thắn với nhau. Đối với Jungkook, anh liên tục nghĩ rằng, “Làm sao mình có thể thân thiết với người này? Mình phải làm gì để người đó thích mình?”. Anh chàng nói thêm, “Em cảm thấy giống như mình đang đeo một chiếc mặt nạ vậy”.

Đối với nỗi bận tâm của Jungkook, Kang Ho Dong trả lời, “Đó là bởi vì em bước vào đời sống xã hội sớm quá”. Sau đó, anh bắt đầu so sánh với sự nghiệp đô vật trước đây của anh, và nói rằng anh phải thay đổi chiến lược tùy thuộc vào đối thủ của anh là ai. Tương tự như thế, Kang Ho Dong khuyên Jungkook rằng, “Em cần thay đổi cách tiếp cận mọi người dựa theo tính cách của họ”. Lời khuyên cuối cùng mà Kang Ho Dong dành cho Jungkook là phải luôn suy nghĩ tích cực. Thành viên nhóm BTS dường như thỏa mãn với những chia sẻ ý nghĩa của Kang Ho Dong. Để chúc mừng, cả hai đã đứng dậy và thực hiện một điệu nhảy rất hài hước.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *