Home / Tin K-Drama / Diễn xuất tự nhiên, Kai nhận được lời khen của Netizen Hàn

Diễn xuất tự nhiên, Kai nhận được lời khen của Netizen Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Kai nhận được phản hồi tích cực từ người xem trong bộ phim của mình

Câu chuyện thần tượng lấn sân diễn xuất luôn là một trong những đề tài nhận được sự quan tâm lớn nhất của đông đảo cư dân mạng. Mới đây nhất, đến lượt Kai của EXO trở thành tâm điểm bàn tán của netizen Hàn về diễn xuất của mình trong một bộ phim truyền hình.

kai-exo

Bộ phim truyền hình của đài KBS mang tên “Andante” vừa chính thức lên sóng tập đầu tiên cách đây không lâu. Bộ drama mới này đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng Hàn Quốc ngay từ trước khi nó được chính thức được phát sóng. Lý do là bởi sự xuất hiện của Kai.

Andante” đánh dấu lần đầu tiên nam thần tượng trẻ nhà SM đảm nhận một vai chính trong một bộ phim truyền hình. Và cũng như mọi khi, nhiều cư dân mạng vốn luôn mang nặng định kiến về các diễn viên thần tượng đã sớm bày tỏ mối bận tâm không ngừng về khả năng diễn xuất thật sự của Kai.

andante2-jpg-4ee9

Tuy nhiên, những lo lắng ấy đã phần nào được giải toả ngay sau khi tập đầu tiên của “Andante” lên sóng. Kai đã thật sự khiến khán giả ngạc nhiên với phần thể hiện xuất sắc của mình, đáp ứng được mong đợi của khán giả Hàn Quốc lẫn quốc tế. Với sự xuất hiện của Kai cùng những ngôi sao khác như Lee Ye Hyun và Kim Jin Kyung, người hâm mộ cảm thấy rất hài lòng về bộ phim này khi cốt truyện của “Andante” được triển khai rất tốt, và mỗi diễn viên đều hoàn thành tốt vai trò của mình, thể hiện được cá tính của nhân vật một cách rất tự nhiên.

giphy-3b9d

Trái với những lo lắng về khả năng diễn xuất vụng về của Kai, cư dân mạng thực sự ngạc nhiên và hết lời khen ngợi thành viên EXO vì đã lột tả thành công nhân vật của mình. Họ để lại bình luận: “Diễn xuất của Kai tự nhiên ghê”, “Phim rất thú vị và diễn xuất của các diễn viên cũng tốt nữa. Tôi đang mong chờ tập tuần sau lắm đây. Kai cố lên nhé!”, “Ngoại hình của cậu ấy thật tuyệt vời ở cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên”, “Lúc đầu tôi không chắc lắm về diễn xuất của Kai vì cậu ấy không có câu thoại nào trong teaser và chỉ có nhạc phát ra thôi, nhưng mà đáng ngạc nhiên là các câu thoại của cậu ấy trong phim hấp dẫn thật đấy”,…

Bạn nghĩ thế nào về diễn xuất của Kai trong “Andante“?

Theo tn

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Changmin (TVXQ) xác nhận trên show truyền hình Xiumin (EXO) sẽ sớm gia nhập quân ngũ

Share now~FacebookTwitteremail Có vẻ như kế hoạch nhập ngũ cho thành viên đầu tiên của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *