Home / Tin tức chung / Nam Tae Hyun phủ nhận hẹn hò với Son Dam Bi

Nam Tae Hyun phủ nhận hẹn hò với Son Dam Bi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong đoạn video vô tình bị lộ được quay bởi app ‘Kwai’, Nam Tae Hyun và Son Dam Bi tựa vào nhau và có nhiều cử chỉ thân mật.

Tin đồn lập tức lan truyền rằng cả hai đang hẹn hò, dựa trên việc có bạn chung là Jung Ryeo Won – người cũng từng vướng scandal hẹn hò với cựu thành viên WINNER.

Chiếc app ‘Kwai’ này có đặc điểm là nó sẽ tự động đăng tải video lên tài khoản của người dùng chứ không cần thủ công như Facebook hay Twitter. Sau đó Nam Tae Hyun đã gỡ những video này xuống và cho biết:

“Tôi đã tìm kiếm tên của mình trên mạng sau khi nhận được thông tin. Tôi nghĩ rằng có hiểu lầm gì đó xuất phát từ một app video nổi tiếng mà tôi quay cùng người bạn thân (người chị) của mình. Tôi xin lỗi”.

Nam Tae Hyun giải thích: “Đó là một video với không gian thân mật khiến nhiều người dễ hiểu lầm. Thế nhưng filter của app sẽ không hoạt động nếu mặt chúng tôi quá xa nhau. Đó là lí do vì sao chúng tôi quay video với khuôn mặt cận nhau đến thế để filter con thỏ có thể hiện lên cho cả hai chúng tôi.”

“Tôi chỉ thân với cô ấy thôi, chúng tôi không phải là một cặp đâu. Thực sự không phải. Tôi xin lỗi fan của mình một lần nữa.”

Tổng hợp: Grace – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *