Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Cùng xem qua những thần tượng Hàn sẽ chính thức trở thành “người lớn” vào năm 2018

Cùng xem qua những thần tượng Hàn sẽ chính thức trở thành “người lớn” vào năm 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Điểm mặt những thần tượng sẽ trở thành ‘người lớn’ hợp pháp vào năm 2018.

Tại Hàn Quốc, một người được coi là trưởng thành khi bắt đầu bước sang tuổi 20 (tính theo tuổi Hàn). Như vậy nghĩa là những thần tượng sinh năm 1999 sẽ chính thức trở thành người lớn vào năm sau – năm 2018!

Dưới đây là danh sách 10 thần tượng Kpop đang chuẩn bị chào đón tuổi 20!

1. Park Jihoon (Wanna One)

park-jihoon-2018

Nổi lên từ chương trình thực tế “Produce 101” mùa 2 với cái nháy mắt “huyền thoại”, Park Jihoon hiện đang là một trong số những nam thần tượng “hot” nhất nhì xứ Hàn. Chàng “Wink Boy” của chúng ta sinh ngày 29 tháng 5 năm 1999.

2. Tzuyu (TWICE)

tzuyu-likey-00-7d2d

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và một thân hình cực chuẩn, khi mới ra mắt Tzuyu đã ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội. Hiện tại, độ nổi tiếng của lại Tzuyu ngày càng tăng cao chứ không hề có dấu hiệu giảm sút. Em út của TWICE được mệnh danh là một trong những nữ thần thế hệ mới, hứa hẹn sẽ trở thành “top visual” hàng đầu trong tương lai. Sinh nhật của cô nàng “yoda” này rơi vào ngày 14 tháng 6 năm 1999.

3. Kim Doyeon (Weki Meki)

Trước khi trở thành thành viên nhóm nhạc nữ Weki Meki, Kim Doyeon đã được đông đảo fan Kpop biết đến với tư cách là thành viên của I.O.I – nhóm nhạc dự án được thành lập thông qua chương trình “Produce 101” mùa đầu tiên.

wekimekidoyeon-3-25eb

Sở hữu nét đẹp lạ không theo chuẩn thông thường của Kpop, Kim Doyeon nhanh chóng được chú ý bởi vẻ đẹp cá tính của mình. Không những thế, cô nàng còn được nhiều người đánh giá là giống với “nữ thần” Jun Ji Hyun. Nàng “tiểu Jun Ji Hyun” sinh ngày 4 tháng 12 năm 1999.

4. Park Woojin (Wanna One)

park-woojin-thong-tinprofile

Cũng bước ra từ chương trình thực tế “gây bão” năm 2017 “Produce 101” mùa 2 và hiện tại là thành viên nhóm nhạc Wanna One, Park Woojin gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng chính tài năng của mình. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng Woojin đã sở hữu tài năng nhảy và rap vô cùng tuyệt vời, chưa kể cậu chàng còn có thể tự dàn dựng vũ đạo. “Cỗ máy nhảy” của Wanna One sinh ngày 2 tháng 11 năm 1999.

5. Yeri (Red Velvet)

yeri06-1600x1066-e610

Tuy là thành viên được bổ sung sau vào Red Velvet nhưng Yeri đã nhanh chóng lấy được cảm tình từ các ReVeluv (tên fandom của Red Velvet) nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung nhờ ngoại hình xinh đẹp và tính cách nhí nhảnh, đáng yêu của mình. Em út nhà “Vẹt” cũng rất thường xuyên được xướng tên trong những bài bình chọn về visual các thần tượng nữ thế hệ mới. Yeri sinh ngày 5 tháng 3 năm 1999.

6. Kang Mina (Gugudan)

maxresdefault-8cd5

Thời gian gần đây, Mina đang cái tên được nhắc đến khá nhiều trên các diễn đàn mạng ở “xứ sở kim chi” bởi màn “lột xác” sau khi giảm cân của mình. Tuy nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận rằng sau khi giảm cân Mina trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn nhiều. Cô nàng baby-face này kỷ niệm ngày sinh thành vào ngày 4 tháng 12 năm 1999.

7. Chaeyoung (TWICE)

chaeyoung-twice

Sở hữu ngoại hình “thấp bé nhẹ cân” nhất nhóm nhưng không ai có thể phủ nhận sức hút của cô nàng “ bé hạt tiêu” này. Bình thường nhí nhảnh, đáng yêu là thế nhưng khi lên sân khấu nàng “main rapper” của TWICEcũng sexy chẳng kém ai đâu! Chaeyoung sinh ngày 23 tháng 4 năm 1999.

8. Mark (NCT)

nct-mark-1017

Mark có lẽ chính là người đã phá vỡ định kiến “cứ gà SM thì rap dở” bấy lâu của cư dân mạng Hàn Quốc. Tài năng rap điêu luyện của Mark đã được đông đảo fan Kpop công nhận và đánh giá cậu chàng là rapper giỏi nhất SM hiện nay. Mark còn gây chú ý bởi tốc độ ra mắt “chóng mặt” của mình khi chỉ 4 tháng đã debut đến tận 3 lần thông qua dự án các nhóm nhỏ của NCT, lần lượt là NCT U, NCT 127 và NCT Dream. Thành viên NCT chào đời ngày 2 tháng 8 năm 1999.

9. Choi Yoojung (Weki Meki)

choi-yoojung02-3672

Choi Yoojung cũng có xuất phát điểm từ chương trình thực tế nổi tiếng “Produce 101” mùa 1. Tuy không sở hữu ngoại hình quá nổi bật nhưng Yoojung lại “ăn điểm” bởi tài năng vũ đạo cũng như ca hát của mình. Ngoài ra, cô nàng còn chiếm được cảm tình của khá nhiều fan Kpop bởi tính cách nhí nhảnh và hài hước nữa. Yoojung sinh ngày 12 tháng 11 năm 1999.

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Park Ji Hoon sắp có fandom chính thức riêng, con đường solo đang rộng mở sau khi Wanna One tan rã

Share now~FacebookTwitteremail Tương lai chứng kiến một ca sĩ solo Park Ji Hoon của các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *