Home / Tin tức chung / Kang Daniel, BTS kiệt sức vì lịch diễn dày đặt cuối năm

Kang Daniel, BTS kiệt sức vì lịch diễn dày đặt cuối năm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Daniel bị ốm vẫn đến gặp fan; BTS vừa xuống sân khấu là kiệt sức.

Các thần tượng Hàn luôn phải vắt kiệt sức ở những sự kiện cuối năm. Họ cần chuẩn bị cho những sân khấu đặc biệt, không tránh khỏi phải biểu diễn giữa thời tiết giá lạnh. Năm 2017, BTS là nhóm nhạc thành công vươn ra thị trường quốc tế, các chàng trai là nhân tố không thể thiếu ở nhiều sự kiện. Cuối tháng 11, BTS phải sang Mỹ dự lễ trao giải, tham gia nhiều talkshow. Ngay khi trở về Hàn, nhóm lập tức có mặt ở các lễ trao giải. Sau màn trình diễn ở MAMA Hong Kong, các thành viên gần như kiệt sức, không thể bước đi ở hậu trường.

cats-4017-1512632950

BTS có sân khấu kéo dài 20 phút, nhóm liên tục biểu diễn 4 bài gồm toàn vũ đạo mạnh, độ khó cao. Ngay khi vừa bước xuống, Jin, Suga, J-Hope thở hổn hển, gần như không thể đứng vững. Vừa biểu diễn xong, nhóm đã phải lên sân khấu nhận giải thưởng. Các thành viên đều đổ mồ hôi đầm đìa, chưa kịp lấy lại hơi. Sắp tới, BTS tiếp tục có tên trong các lễ trao giải, chương trình âm nhạc cuối năm. Điều này khiến các Army bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của 7 thành viên.

Ngày 6/12, công ty quản lý YMC thông báo Kang Daniel bị cảm nặng, đau họng và không thể tự di chuyển. Anh chàng phải dừng các hoạt động để đến bệnh viện. Tuy nhiên, trong buổi ký tặng, Kang Daniel vẫn cố đến dù phải ngồi ghế suốt sự kiện. Anh chàng không trang điểm, không tạo kiểu tóc, để lộ vẻ mệt mỏi, kiệt sức.

34245-3579-1512632950

Nhìn thấy hình ảnh của thần tượng, các tài khoản trên Naver bình luận: “Với lịch trình như vậy thì không ốm mới lạ”, “Kang Daniel hãy nghỉ ngơi thật nhiều nhé”, “Thấy cậu như vậy mình đau lòng lắm”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *