Home / Tin Kpop / BTS sở hữu lượt like và retweet trên Twitter nhiều nhất thế giới năm 2017

BTS sở hữu lượt like và retweet trên Twitter nhiều nhất thế giới năm 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS thậm chí còn vượt mặt nhiều sao quốc tế với con số hơn nửa tỷ!

BTS đã được công nhận nhiều lần là một trong những nhóm nhạc phổ biến trên mạng xã hội và những con số mới đây càng chứng minh được tầm ảnh hưởng của họ.

btsc-cc

Mạng xã hội chính là một trong những yếu tố giúp BTS thành công trên thị trường quốc tế

Theo thông tin từ Bloomberg News, BTS đã được like hoặc retweet 502 triệu lần trong năm nay, xếp vị thứ đầu tiên trên toàn thế giới. Mặc dù nhóm chỉ có khoảng 11,2 triệu người theo dõi so với 104 triệu của Justin Bieber và 44,9 triệu của Tổng thống Donald Trump, nhưng những follower tích cực hơn trong việc tương tác với BTS. Trong năm nay, Justin Bieber chỉ được like hoặc retweet 22 triệu lần trong khi con số đó đối với Tổng thống Donald Trump là 213 triệu. Điều này cho thấy con số tương tác giữa người hâm mộ và BTS đã vượt xa gấp nhiều lần so với những nhân vật đình đám trên quốc tế. Và thực tế, người hâm mộ cũng đã không ít lần đưa BTS lên top hot trend trên Twitter mỗi khi nhóm tham gia các sự kiện lớn, cạnh tranh giải thưởng cuối năm hay đơn giản là những dịp sinh nhật của các thành viên. Cho nên việc BTS nhận được lượt like và retweet nhiều nhất thế giới trong năm 2017 cũng là điều không khó hiểu.

Và với vô số thành công đáng kinh ngạc của boygroup 7 thành viên trong năm qua, tất cả mọi người đều đang dõi theo bước phát triển tiếp theo của họ. Cụ thể, công ty quản lý Big Hit Entertainment đang lên kế hoạch cho một chuyến lưu diễn lớn của BTS tại nước ngoài vào năm tới. Đồng thời, công ty cũng chuẩn bị ra mắt một nhóm nhạc mới. Họ “sử dụng ‘công thức thành công’ từ những nhóm nhạc Kpop khác đang tìm kiếm cơ hội tiến vào các BXH âm nhạc của Mỹ”, Bloomberg cho biết.

Trong khi đó, Big Hit cũng đang xem xét việc phát hành cổ phiếu lần đầu tiên ra công chúng trong tương lai gần. Tuy nhiên hiện tại, họ chưa công bố thời gian hay bất kỳ thông tin chi tiết nào. Và họ đang được đánh giá là có tiềm năng phá vỡ thế độc quyền Big 3 của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BTS tiếp tục hợp tác với hit-maker DJ Steve Aoki, lần này là một bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chỉ 40 giây trong bản nghe thử đã khiến cộng đồng fan rộn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM