Home / Tin Kpop / Section TV tuyên bố SM đang tụt dốc và giải thích lý do

Section TV tuyên bố SM đang tụt dốc và giải thích lý do

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào buổi phát sóng ngày 28/1 trên MBC “Section TV”, các phóng viên đã thảo luận về hoạt động của SM Entertainment và kết luận: “Thực tế là SM đang gặp nguy hiểm”, và “Các nghệ sĩ SM không đáp ứng được mong đợi.”

Phóng viên Kim Ji Hyun của TV Report chỉ ra SM Entertainment đã xuống dốc kể từ khi lệnh cấm các hoạt động giải trí Hàn Quốc được Trung Quốc thông qua, khẳng định: “Việc thất bại của các nghệ sĩ tân binh trong việc mang lại kết quả khả quan cũng góp phần làm nên thời kỳ khủng hoảng của SM.”

Phóng viên này tiếp tục: “NCT chỉ nhắm vào độ tuổi thanh thiếu niên. Những người trong khoảng 20 không hề biết NCT là ai. Red Velvet cũng không mang lại thành quả như mong đợi”. Cô thêm vào: “Sự thành công của BTS cũng là minh chứng cho việc SM đang gặp khủng hoảng. Hiện tại, bạn cũng có thể thành công mà không cần làm theo SM. SM cần phải thử sức với dòng nhạc hip-hop.”

Sau buổi phát sóng, các fan của NCT cũng như Red Velvet thể hiện sự tức giận bằng các bình luận: “Tiêu chuẩn thành công mà các ông bà muốn đề cập đến là gì?”, “Không chắc về việc SM có gặp nguy hiểm không nhưng Section TV thì có đấy!”, “Đây là một hành động thiếu tôn trọng các nghệ sĩ của SM. Xin lỗi đi.”

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng khác có vẻ đồng tình với các phóng viên, để lại bình luận như: “Nói đúng ra thì NCT có nổi tiếng đâu. Chấp nhận sự thật đi chứ.”, “Thành thật mà nói, Red Velvet bây giờ là át chủ bài của SM mà thậm chí họ còn không đứng đầu trong số các nhóm nhạc nữ nữa thì SM đang khủng hoảng đúng rồi còn gì.”, “Red Velvet thì không biết chứ như NCT là bể rồi đấy. 3 năm kể từ khi ra mắt và nhiều người vẫn chả biết bài nào của nhóm hay thuộc mặt các thành viên.”, “Có chỗ nào sai đâu, đúng hết còn gì.”,…

Cre: Allkpop
Trans by MSN – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngập tràn ảnh chế của fan K-pop sau tin tức hẹn hò gây bão của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)

Share now~FacebookTwitteremail Từ sững sờ, tức giận cho tới ủng hộ, tình hình netizen sáng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.