Home / Tin Kpop / BXH Gallup chọn ra top nghệ sĩ có độ phủ sóng cao nhất Hàn Quốc

BXH Gallup chọn ra top nghệ sĩ có độ phủ sóng cao nhất Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Gallup Korea đã thực hiện khảo sát trên diện rộng để tìm ra nghệ sĩ có độ phủ sóng cao trong lòng công chúng xứ sở kim chi.

Đến hẹn lại lên, cuối năm là thời điểm Gallup Hàn Quốc thực hiện chiến dịch tìm ra những gương mặt nghệ sĩ được công chúng yêu thích nhất bằng cách thực hiện khảo sát trên nhiều độ tuổi khác nhau. Những thần tượng lọt vào danh sách này phải có hình tượng tương đối đẹp, sở hữu những sản phẩm âm nhạc chất lượng, khả năng trình diễn tốt. Lượng fan hâm mộ chỉ là một phần để quyết định thứ hạng trên bảng xếp hạng này.

Năm nay, sau khi thực hiện cuộc khảo sát, Gallup Korea đã đưa ra kết quả. Bất ngờ thay, những thần tượng có lượng fan khổng lồ như BTS, EXO cũng phải “dạt” ra hết, nhường chỗ cho “nữ hoàng nhạc số” IU và anh chàng Kang Daniel.

iuatmoonlovers-scarl-8187

IU và Kang Daniel đứng đầu BXH Gallup năm nay

Theo như thông tin trên BXH, IU đã thắng hạng 1 với 14,5%. Trước đây, IU cũng từng đạt vị trí này vào năm 2015, hạng 2 vào năm ngoái và năm nay lại vươn lên dẫn đầu.

Theo sát IU là anh chàng “center quốc dân” Kang Daniel (Wanna One). Dù mới ra mắt một thời gian không lâu nhưng đột hot của Kang Daniel còn vượt xa nhiều đàn anh hiện nay.

Những vị trí còn lại lần lượt là G-Dragon (Big Bang), Irene (Red Velvet), Taeyang (Big Bang), Nayeon (TWICE), Jimin (BTS), Zico (Block B),Seolhyun (AOA), Taeyeon (SNSD), Tzuyu (TWICE). 

Gallup phân cung cấp thêm, IU giữ vị trí số 1 của cả nam và nữ trong độ tuổi từ 10-20 tuổi, trong khi Jimin (BTS) được nhiều sự quan tâm của nữ giới trong khoảng dưới 10 tuổi.

Với hoạt động dày đặc trong năm 2017, IU đã đứng hạng nhất trong hạng mục “Ca sĩ tỏa sáng nhất năm 2017”, theo sau là 9 cô nàng TWICE với loạt thành tích khủng. Các vị trí còn lại thuộc về Jang Yoon Jung, BTS, Yoon Jong Shin, Wanna One, EXO, Big Bang, Im Chang Jung, Lee Sun Hee. 

Ngoài ra, Với từng độ tuổi thì công chúng xứ Hàn lại có “gu” khác nhau, BTS được các em nhỏ dưới 10 tuổi yêu thích. IU đình đám hơn khi được những khán giả trong độ tuổi 20-30-40 quan tâm. Những người trong khoảng 50 tuổi lại yêu mến Jang Yoon Jung. 

Nhóm nhạc nổi tiếng nhất với phái nữ là BTS, EXO, Wanna One còn nam giới vẫn thích TWICEhơn cả.

exo-bts-wanna-one-8620

Nữ giới Hàn Quốc yêu thích EXO, Wanna One, BTS

161129musiktwicelips-893c

Trong khi nam giới ưa thích TWICE nhất

Chúc mừng tất cả những nghệ sĩ đã được vinh danh!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

“DNA” của BTS bắt kịp thành tích của BLACK PINK với 650 triệu view trên Youtube

Share now~FacebookTwitteremail Bản hit “DNA” của BTS tiếp tục xuất sắc đạt thành tích mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *