Home / Tin Kpop / Oh My Girl giành được cup đầu tiên sau 3 năm miệt mài phấn đấu

Oh My Girl giành được cup đầu tiên sau 3 năm miệt mài phấn đấu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các thành viên không thể giấu được niềm vui và sự xúc động trước khoảnh khắc quan trọng này trong sự nghiệp của nhóm.

Vào ngày 23 tháng 1 vừa qua, tập phát sóng mới nhất của chương trình âm nhạc “The Show” đã công bố 3 ứng viên được đề cử cho ngôi quán quân của tuần này. Đó chính là “Secret Garden” của Oh My Girl, “My Flower” của JBJ và “Roller Coaster” của Chungha. Kết quả, Oh My Girl đã giành được vị trí đầu tiên với số điểm 6.698, trong khi JBJ về nhì với 6.160 điểm và Chungha về ba với 4.918 điểm.

Chiến thắng này càng trở nên có ý nghĩa hơn khi nó mang về cho Oh My Girl chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp của họ. Nhóm nhạc nữ đến từ WM Entertainment ra mắt vào tháng 4 năm 2015, và đã gần 3 năm trôi qua, các thành viên mới được trải qua khoảnh khắc ngọt ngào này lần đầu tiên khi cái tên Oh My Girl được xướng lên trong một show âm nhạc. Ở tuần trước, nhóm đã được đề cử ở gần như tất cả các chương trình âm nhạc, nhưng đành phải ngậm ngùi chịu thua đàn anh INFINITE.

Trong niềm vui dâng trào, các cô gái cũng không thể giấu được sự xúc động nghẹn ngào. Oh My Girl bật khóc ngay trên sân khấu “The Show” trong khi vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến nhân viên công ty quản lý, người hâm mộ (Miracle), các bậc phụ huynh cũng như chính các thành viên vì đã làm việc rất chăm chỉ. Những giọt nước mắt của họ khiến cho ngay đến non-fan cũng cảm thấy xúc động không ngừng.

Ngoài chiến thắng đáng nhớ của Oh My Girl, “The Show” ngày 23 tháng 1 còn mang đến cho khán giả những sân khấu đặc sắc đến từ các nghệ sĩ như Chungha, EXP Edition, The East Light, High Soul, JBJ, Jane Jang, Kassy, ​​Kriesha Chu, MXM, Migyo, MOMOLAND, N.Flying, TRCNG, VOISPER và Wel.C. Cùng xem lại những màn trình diễn này ngay dưới đây!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Sự bất bình của K-net khi các nhà đài ưu ái lộ liễu cho BTS so với EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không khó để nhận ra sự ưu ái đặc biệt mà các nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.