Home / Tin Kpop / Lọt vào BXH Billboard 200, ‘Hope World’ giúp J-hope trở thành nghệ sĩ KPOP solo có thành tích xuất sắc nhất

Lọt vào BXH Billboard 200, ‘Hope World’ giúp J-hope trở thành nghệ sĩ KPOP solo có thành tích xuất sắc nhất

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

‘Hope World’ vừa nối dài chuỗi thành tích xuất sắc mà một sản phẩm âm nhạc solo có thể đạt được.

Mới đây, Billboard đã công bố rằng mixtape “Hope World” của J-Hope đã debut ở vị trí thứ 63 trên Bảng xếp hạng Billboard 200. Số liệu được Nielsen Music tổng kết trong tuần đầu tiên của tháng 3.

Với vị trí này, đây là thành tích cao nhất mà một nghệ sĩ solo đến từ Hàn Quốc có thể đạt được tại BXH Billboard 200. Trước đó, chỉ có 4 nghệ sĩ từng tiến vào được bảng vàng thành tích. Họ bao gồm: BoA, Taeyang (Big Bang), G-Dragon (Big Bang) và Jonghyun (SHINee).

Ngoài việc đạt thành tích ấn tượng trên các BXH thế giới, “Hope World” còn trở thành sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ solo Hàn Quốc đứng đầu iTunes nhiều nước nhất (hơn 70 nước). Riêng MV cho ca khúc chủ đề “Daydream”, sau 5 ngày phát hành đã thu về hơn 23 triệu lượt xem trên YouTube.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn còn đang ngất ngây với bề dày thành tích mà mixtape của J-Hope đạt được. Trên thực tế, không phải nghệ sĩ solo nào cũng đem đến những tác phẩm nghệ thuật được khán giả yêu thích cuồng nhiệt, nhất là khi họ không có bất kỳ hoạt động quảng bá cụ thể nào! Do đó, thành công của “Hope World” càng xứng đáng được đề cao và trân trọng hơn bao giờ hết!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *