Home / Tin Kpop / BTS phá kỷ lục hơn 6 năm rưỡi của KARA tại Nhật Bản

BTS phá kỷ lục hơn 6 năm rưỡi của KARA tại Nhật Bản

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ở Nhật Bản, KARA là một tượng đài và giờ đây có vẻ BTS sẽ tiếp nối thành công của tiền bối tại xứ sở hoa anh đào.

Album tiếng Nhật thứ ba của BTS Face Yourself, được phát hành vào ngày 4 tháng 4 và vừa ghi nhận một kỷ lục bán đĩa ấn tượng sau một tuần lên kệ. Theo thống kê từ Oricon, album mới nhất của các chàng trai nhà Big Hit đã bán được khoảng 282.000 bản trong tuần đầu tiên (tính từ ngày 2 đến ngày 8 tháng 4). Đây chính là doanh số tẩu tán album cao nhất trong tuần phát hành đầu tiên đối với các nhóm KPOP hoạt động ở Nhật Bản. Face Yourself của BTS đã phá vỡ kỷ lục mà KARA lập nên với Super Girl gần 6 năm rưỡi về trước. Album Super Girl ra mắt khán giả xứ phù tang vào tháng 11 năm 2011 và ngay lập tức bán được 275.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên.

Doanh số tiêu thụ album tuần đầu tiên của KARA không phải doanh số cao nhất mà một nghệ sĩ KPOP từng đạt được, thế nhưng album của họ đã bán được đến 275.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên. Đó là một thành tích rất đáng khen ngợi, phản ánh sức nóng và độ quan tâm của khán giả Nhật Bản với các thần tượng nước ngoài.Oricon cũng tuyên bố rằng BTS đã vượt qua doanh thu bán đĩa của nhóm nhạc rock Nhật Bản WANIMA để trở thành nghệ sĩ nam có doanh số bán album cao nhất cho đến thời điểm hiện tại của nửa đầu năm 2018. Được biết, WANIMA đã bán được 205.000 album.

Chưa dừng lại ở đó, album tiếng Nhật của BTS còn đạt vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng quốc tế. Face Yourself đã lọt top trong bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ và bảng xếp hạng Official của Anh.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.