Home / Thần tượng Kpop / Bạn trai của Hyerin nhóm EXID và những câu chuyện tình cảm xung quanh cô

Bạn trai của Hyerin nhóm EXID và những câu chuyện tình cảm xung quanh cô

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn trai của thành viên Hyerin nhóm EXID là ai? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin về chuyện tình cảm của nàng Xăng trẻ tuổi xinh xắn này nhé!

hyerin-exid-bantrai

Thông tin về Hyerin 2017

Hyerin là một ngôi sao khá nổi tiếng tại Hàn Quốc, tên thật của cô là Seo Hye-lin, sinh ngày 23 tháng 08 năm 1993 tại Gwangju, Hàn Quốc.

Hyerin gia nhập EXID vào tháng 4 năm 2012 cùng với Solji sau khi các thành viên Yuji, Dami và Haeryeong rời nhóm vì lý do tiếp tục việc học tập. Vị trí của cô trong nhóm là Vocalist (giọng ca chính chỉ sau Solji).

Màn trình diễn đầu tiên của cô là tại show “Superstar K3” vào năm 2011. Tháng 6 năm 2016, Hyerin tham gia chương trình King of Mask Singer. Mặc dù không tiến vào sâu trong chương trình như hai thành viên Hani và Solji nhưng cô cũng đã để lại ấn tượng rất lớn tới khán giả nhờ vào giọng ca của mình. Tên cô trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver một thời gian dài sau khi chương trình được phát sóng, theo sau là từ khóa EXID và King of Mask Singer Cheerleader (nhân vật mà Hyerin vào vai giấu mặt).

Bạn trai Hyerin và chuyện tình cảm cá nhân của Hyerin nhóm EXID 2017

Hyerin hiện vẫn còn rất trẻ (23 tuổi). Cô là một cô gái ngây thơ, vui tính và có tính cách khá là trẻ con.

Ngôi sao sáng của EXID có rất nhiều sở thích như nghe nhạc, xem phim và đặc biệt là nấu ăn. Hyerin tiết lộ cô thường nấu cơm chiên với trứng cá tuyết cho Hani.

Từ khi gia nhập EXID cho tới nay, Hyerin luôn từ chối tiết lộ những câu chuyện cá nhân. Hyerin cho rằng đó là cuộc sống riêng tư của mình và mong giới báo chí cũng như các fan hãy thông cảm cho cô.

Vì Hyerin không tiết lộ cuộc sống cá nhân của mình nên chúng ta chỉ có thể suy đoán rằng cô hiện vẫn chưa có bạn trai, ít ra là điều đó tạm thời đúng cho tới lúc này vì không có bằng chứng nào để phủ nhận.

Mẫu người đàn ông lý tưởng

Trong một cuộc phỏng vấn, Hyerin nói rằng cô thích những anh chàng tử tế, có một sự nghiệp vững chắc trong cuộc sống. Một người đàn ông hoàn hảo trong mắt cô ấy chính là một người đàn ông thông minh, hài hước, hào phóng, mạnh mẽ và dũng cảm.

Ngoài ra anh ta cần phải có một chút nhạy cảm, lãng mạn nhưng trên hết là phải thực sự nam tính.

Quan điểm về hôn nhân

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Hyerin cho rằng hôn nhân là một vấn đề rất nghiêm túc. Đó không chỉ là một buổi lễ hoành tráng với báng ngọt và những kỳ trăng mật lãng mạn.

Buổi hẹn hò lý tưởng

Hyerin rất ưa thích nấu ăn và cùng nhau tham gia một lớp dạy nấu ăn chính là buổi hẹn hò lý tưởng nhất của cô. Nấu ăn luôn là một lựa chọn thay thế tuyệt với nếu bạn không muốn đ

Suy nghĩ của người hâm mộ

Một số Netizens Hàn Quốc đã đào ra những tấm hình trong quá khứ của cô và họ suy đoán rằng chắc chắn Hyerin đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy vậy các fan của Hyerin và EXID luôn ủng hộ cô hết mình. Mọi người đều cho rằng cô là một cô gái dễ thương, hay khóc nhè và với tuổi đời còn rất trẻ, chắc chắn Hyerin chưa bao giờ nghĩ tới một mối quan hệ yêu đương nào cả.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *