Home / Tin Kpop / Một tai nạn xe hơi vừa cướp đi mạng sống một nam ca sỹ solo mới 21 tuổi của Kbiz

Một tai nạn xe hơi vừa cướp đi mạng sống một nam ca sỹ solo mới 21 tuổi của Kbiz

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tany đã không thể qua khỏi sau tại nạn trên đường cao tốc vào ngày 14/4 vừa qua.

Naver đưa tin nam ca sĩ trẻ Tany đã qua đời sau tai nạn thương tâm vào sáng 14/4. Thông tin trên khiến cộng động mạng không khỏi hoang mang và xót xa vì anh ra đi khi tuổi đời và tuổi nghề vẫn còn quá trẻ.

Các thành viên trong gia đình đã vô cùng đau buồn trước cái chết của Tany. Chưa kể, nam ca sĩ quá cố đang chuẩn bị tung ra album mới trong thời gian sắp tới.

Ngày 15/4, công ty quản lý HOM đã đưa ra xác nhận trên trang web chính thức và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cũng như những khán giả yêu mến Tany.

“Sáng sớm ngày 14/4, Tany điều khiển xe hơi di chuyển từ Jangdongmyeon ở Jangheunggun đến Mokpo. Không may, xe của anh đã đâm mạnh vào chướng ngại vật trên đường cao tốc Namhae. Vụ va chạm mạnh khiến chiếc xe bốc cháy và Tany đã qua đời”, HOM cho hay.

Nguồn tin từ Mydaily cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe của Tany có người đi cùng. Hiện, thông tin về tình trạng của người bạn này chưa được công bố. Cảnh sát hiện đang điều tra sự việc.

Tany tên thật là Kim Jin Soo sinh năm 1997 tại Hàn Quốc và là con trai duy nhất trong gia đình. Anh khởi nghiệp vào tháng 12/2016 với ca khúc Always Remember, ca khúc tưởng nhớ đến các nạn nhân vụ chìm phà Sewol khiến 304 người thiệt mạng.

Tany sở hữu chất giọng ballad ngọt ngào. Anh còn nhận được tình cảm của khán giả nhờ tính cách hiền lành, hòa đồng. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc thương khi Tany ra đi khi mới vừa bắt đầu sự nghiệp.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *