Home / Tin Kpop / Một thành viên đã chính thức rời DIA đầy tiếc nuối vì lý do sức khoẻ

Một thành viên đã chính thức rời DIA đầy tiếc nuối vì lý do sức khoẻ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nữ thần tượng không còn là một phần của girlgroup nhà MBK Entertainment.

Tối ngày 7 tháng 5, nữ thần tượng Eunjin đăng trên fancafe của DIA bức thư chia tay người hâm mộ.
“Xin chào, mình là Eunjin đây. Tất cả các AID (tên gọi fandom của DIA) vẫn khỏe chứ?

Đầu tiên, mình muốn gửi lời xin lỗi vì đã để các bạn chờ quá lâu. Đây sẽ là một bức thư dài, nhưng mình hy vọng nó chứa đựng đủ sự chân thành của mình.

Thành thật mà nói, sức khỏe của mình thực sự tồi tệ bắt đầu từ năm ngoái. Có những ngày mình ổn, nhưng cũng có những ngày mình không đủ sức bước chân ra khỏi ký túc xá. Khi những ngày đó xảy ra, các thành viên luôn ở đó để nắm chặt tay mình, vì vậy mình có thể chịu đựng được.

Nhưng khi mình đứng trên sân khấu, thật khó để thoát khỏi cảm giác bị áp đảo và sợ hãi. Đó là lý do tại sao có những lúc mình không thể thể hiện được những khía cạnh tốt nhất của bản thân mình, thay vào đó chỉ là những khía cạnh đáng tồi tệ. Mình nghĩ rằng đó chính là nguyên nhân gây thất vọng cho những người ủng hộ DIA. Dù đã muộn nhưng mình vẫn muốn gửi lời xin lỗi vì điều này.

Mình đã nhận được điều trị, song sức khỏe vẫn không khá hơn là bao. Đây là công việc mình muốn làm trong một thời gian dài và mình muốn làm điều đó thật tốt, thật xứng đáng với giá trị của nó, nhưng tiếc rằng, mình còn thiết sót rất nhiều. 

Vì DIA đang chuẩn bị cho một màn comeback, mình nghĩ rằng mình đang cản đường các thành viên và không thể giúp đỡ họ, vì vậy mình đành đưa ra một quyết định khó khăn. Đó là rời nhóm. 

Mình đã thực sự nghĩ về nó trong suốt một thời gian dài. Mình xin lỗi lần nữa nếu khiến các bạn đau lòng. Mình hy vọng rằng những người mình yêu và những người yêu mến mình, sẽ không bị tổn thương bởi quyết định này.

Đây là lời tạm biệt cuối cùng của mình với tư cách là DIA Eunjin. Mình sẽ cổ vũ cho các thành viên như một fan cuồng nhiệt nhất và trở về với cuộc sống của một Eunjin bình thường.

Mình rất biết ơn các thành viên DIA, những người đã giúp đỡ, cổ vũ và lo lắng cho mình rất nhiều. Cả AID nữa. Mình yêu mọi người!”Trước đó, hồi tháng 4/2017, Eunjin phải nhập viện khẩn cấp giữa showcase comeback “Will you go out with me?” vì vấn đề sức khỏe. Trước giờ lên hình, cô nàng đã uống một ít thuốc trong khi chưa ăn gì vào bụng. Chính lịch trình làm việc dày đặc và căng thẳng đã khiến nữ thần tượng không kịp ăn uống cũng như nghỉ ngơi đầy đủ. Đến cuối năm 2017, đầu năm 2018, Eunjin vắng mặt trong tất cả các lịch trình của DIA. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng nữ thần tượng đang bí mật ghi danh và tranh tài tại show sống còn “Produce 48” nhằm tìm kiếm cơ hội quảng bá cho nhóm.

Với quyết định cuối cùng của Eunjin, DIA hiện hoạt động với đội hình 8 thành viên.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.