Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Jung Hyung Don bị chỉ trích trầm trọng vì bạo lực với TWICE trên show truyền hình

Jung Hyung Don bị chỉ trích trầm trọng vì bạo lực với TWICE trên show truyền hình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau khi tập Idol Room với sự tham gia của TWICE được phát sóng, đã có một làn sóng chỉ trích dấy lên, bởi người hâm mộ cho rằng MC của chương trình – Hyung Don – cư xử quá sức bạo lực với các cô gái của TWICE.

Fan lên án Hyung Don vì lối xử sự thô bạo của anh với TWICE. Cư dân mạng cũng cho rằng càng ngày anh ấy càng bạo lực hơn. Người hâm mộ rất háo hức được thấy TWICE xuất hiện trên show truyền hình, thế nhưng niềm vui đó không trọn vẹn khi mà sự khó chịu đã lan rộng trên TwitterJeongyeon bị Hyung Don đánh vào bắp tay và xô rất mạnh. Cho dù đó có là một trò đùa đi chăng nữa, thì nó cũng quá là bạo lực và không thể chấp nhận được. Người xem có thể thấy rõ ràng vẻ mặt hốt hoảng và không thể ngờ của Jeongyeon khi Hyung Don bất thình lình đập và xô mạnh vào tay cô. Jeongyeon đã phải ôm tay mình vì đau. Dahyun cũng “dính chưởng” khi đổi chỗ với cô, và sau đó một lần nữa Hyung Don lại làm thế với Jeongyeon. Biểu cảm của Jeongyeon cho thấy cô ấy thực sự không thoải mái chút nào.

Người hâm mộ thực sự rất khó chịu và phẫn nộ sau cảnh đó. Đã có hàng loạt ý kiến phản đối hành động thô bạo này của nam diễn viên hài – MC kỳ cựu Hyung Don. Đây không phải là lận đầu người xem thấy “đau hộ” những khách mời tham gia chương trình do Hyung Don dẫn dắt. Ở Weekly Idol, người hâm mộ đã nhiều lần phàn nàn về sự khắc nghiệt của anh trong hình phạt đánh vào đầu bằng búa hơi. Hyung Don thường dùng lực rất mạnh mỗi khi anh phạt những thần tượng thua cuộc trong trò chơi.

– Thật sự tôi chả thấy chuyện đó vui chút nào. Không có cái gì vui vẻ ở đây khi mà anh ta đẩy Jeongyeon mạnh đến thế. Việc đó không phải lần đầu và rõ ràng là cô ấy không hề thoải mái chút nào. Anh ta không xứng đáng được tôn trọng!

– Có thể là anh ta đã xin lỗi sau khi quay xong cảnh đó. Nhưng mà vấn đề quan ở đây là không phải chỉ xin lỗi là xong, anh ta cần phải thôi mấy trò bạo lực đó đi. Lúc trước thì là trên Weekly Idol, giờ thì ở Idol Room. Đừng có ai bảo với tôi là “đấy chỉ là búa đồ chơi thôi mà” nhé. Kể cả có là dùng một cái gối thì vẫn rất đau khi dùng hết sức để đánh vào đầu đấy.

– Mặc kệ một idol có là nam hay nữ, có là tân binh hay đã nổi tiếng, thì họ vẫn không việc gì phải chịu những sự ngược đãi như thế từ tiền bối của mình. Nếu chúng ta không lên tiếng để kiểu xử sự này dừng lại thì mọi chuyện về sau có thể còn tệ hại hơn nữa.

Sau tất cả những ý kiến của cư dân mạng, Hyung Don nên nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề và đừng để chuyện này tiếp diễn nếu không muốn mọi thứ đi quá xa và vượt ngoài tầm kiểm soát.

Theo: yan

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Phen ‘hú vía’ nặng của K-pop: Loạt MV vài trăm triệu view của Black Pink, TWICE, V (BTS) trở lại sau khi… biến mất trên Youtube

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tất cả 6 album bị chặn trên YouTube đã quay trở lại sau …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.