Home / 360Netizenbuzz / Netizen Hàn lại “lên cơn” thịnh nộ với lời nhận xét của Red Velvet dành cho Kim Jong Un

Netizen Hàn lại “lên cơn” thịnh nộ với lời nhận xét của Red Velvet dành cho Kim Jong Un

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

‘Cứ gửi bọn họ đến Bắc Hàn đi, cho họ trở thành một phần trong ban nhạc mại dâm của ông ta đi rồi biết’ – một netizen Hàn gay gắt bình luận.

Vào ngày 11 tháng 5 vừa qua, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã tổ chức một bữa ăn trưa đặc biệt tại Nhà Xanh để cảm ơn đoàn nghệ sĩ đã đến biểu diễn tại Bắc Triều Tiên vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 năm nay. Nhóm các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong sự kiện đặc biệt này bao gồm Cho Yong Pil, Lee Sun Hee, Choi Jin Hee, Yoon Do Hyun, Baek Ji Young, Jung In, Ali, Seohyun (SNSD) và Red Velvet. Chương trình được dàn dựng bởi ca sĩ – nhà sản xuất Yoon Sang. Red Velvet là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất vinh dự góp mặt tại concert lịch sử giữa hai miền Nam – Bắc Triều Tiên. Tham dự bữa ăn trưa đặc biệt với Tổng thống Moon Jae In, girlgroup nhà SM cũng có dịp tiết lộ cảm xúc của họ về màn trình diễn tại Bình Nhưỡng. Không chỉ chia sẻ cảm nghĩ về thời gian khó quên ở Bình Nhưỡng, Red Velvet còn nhắc đến Chủ tịch Kim Jong Un và dành những lời ca ngợi cho người đứng đầu Bắc Triều Tiên.Các cô gái cho biết: “Khán giả Bắc Triều Tiên không hề quen thuộc với âm nhạc của chúng em nhưng vẫn vỗ tay cổ vũ cho cả nhóm. Chúng em biết rằng Kim Jong Un đã đến buổi biểu diễn, nhưng lại không hề biết rằng sẽ được gặp ông ấy sau đó. Kim Jong Un là một người rất ấm áp“. Red Velvet cũng nói thêm rằng họ hy vọng sẽ tiếp tục được biểu diễn tại một sự kiện tương tự trong tương lai: “Chúng em muốn được biểu diễn một lần nữa, cho dù đó là ở Bình Nhưỡng hay Panmunjom ở Nam Hàn“.Tuy nhiên, những lời chia sẻ của Red Velvet lại làm dấy lên những phản ứng tiêu cực dữ dội từ phía netizen Hàn Quốc. Dưới những bài báo về sự kiện này, có không ít bình luận chỉ trích phát biểu của girlgroup nhà SM, thậm chí cho rằng đây là một sự xúc phạm đối với người Hàn Quốc khi một nghệ sĩ nổi tiếng lại công khai ca ngợi Kim Jong Un.

– “Tại sao cái nhóm này cứ ca ngợi ông ta miết vậy? Hắn ta là một tên sát nhân và việc thay đổi hình ảnh cho hắn ta trở thành tích cực thế này thực sự là vấn đề lớn đấy”

– “Ấm áp? Cái kẻ đã giết chính gia đình của mình hả?”

– “ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Cái quái gì vậy? Một người ấm áp á? Người đã giết cả ba thế hệ của gia đình mình ư? Nhiều người phải chịu đựng tội ác của hắn ta vẫn còn sống đến ngày hôm nay đấy nhé. Tôi hiểu chúng ta phải nói như thế này ở Bắc Triều Tiên nhưng làm thế nào bọn họ có thể thốt ra những lời đó ở đây? ㅋㅋㅋ Số người đã thiệt mạng và bị thương trong chiến tranh 625 còn đông hơn dân số của bất kỳ thành phố lớn nào, và hàng chục binh sĩ đã ngã xuống chỉ vài năm trước đây để bảo vệ đất nước này. Và bây giờ thì mấy cô nghĩ hắn ta là gì? Một người ấm áp á? Đầu óc có vấn đề gì không vậy?”

– “Ờ phải rồi, hắn ta là một người ấm áp. Ấm áp đến mức muốn chú mình cảm nhận được sự ấm áp của một viên đạn, muốn ban nhạc mại dâm cảm nhận được sự ấm áp của “cây gậy” của mình ㅎㅎ Ờ, một người ấm áp quá mà, phải không?”

– “Như một trò hề”

– “Tôi hiểu rằng họ là những cô gái trẻ không có ý thức về an ninh quốc gia, nhưng tôi nghĩ việc biến hình ảnh của Bắc Triều Tiên trở nên tích cực như thế này là có vấn đề đấy”

– “Haizzz… Chẳng khác nào một trò hề. Tôi không thể tin rằng mình đang sống trong một thế giới mà Kim Jong Un cũng có thể được ca tụng thế này. Một lũ tâm thần”

– “Họ có bị điên không vậy? Cái gì cơ?? Ấm áp á????”

– “Tôi đang sống ở đất nước nào đây ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Kim Jong Un, một người ấm áp cơ đấy ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ”

– “Ờ, ấm áp lắm… Sưởi ấm chú mình bằng đạn, đầu độc người anh cùng cha khác mẹ của mình với chất độc nóng ấm….”

– “Cứ gửi bọn họ đến Bắc Hàn đi, cho họ trở thành một phần trong ban nhạc mại dâm của ông ta đi rồi biết”

– “Red Velvet… Mấy cô có nhận ra rằng nếu sinh ra ở miền Bắc thì mấy cô cũng sẽ phải tham gia vào ban nhạc mại dâm của ông ta rồi hay không vậy?”

– “Kinh tởm. Cứ nói luôn là mấy cô ngưỡng mộ Đức quốc xã đi”

– “Chỉ có bọn não rỗng mới nói ra được những lời này…”

– “Thực sự luôn đấy ㅠ Một người ấm áp có giết anh trai mình, bắn luôn chú ruột và sau đó gửi lại xác chết của Warmbier không?”

– “Vậy ra một người giết người anh trai bằng chất độc nguy hiểm nhất thế giới ngay giữa ban ngày có vẻ khá là ấm áp đấy nhỉ ^^”

– “Có khác gì một ca sĩ người Đức lại đi nói rằng Hitler là một người ấm áp đâu. Rác rưởi”

– “Ờ, hy vọng sau này mấy cô có thể gặp một người ấm áp giống như người ấy nhé ~”Đây không phải là lần đầu tiên những phát biểu về Kim Jong Un của Red Velvet đã trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội ở Hàn Quốc. Yeri cũng từng bị chỉ trích không ngừng khi miêu tả việc gặp gỡ và bắt tay cùng Kim Jong Un là một “vinh dự lớn”.

Bạn nghĩ gì về những lời chỉ trích của netizen Hàn nhắm vào Red Velvet có liên quan đến phát biểu của họ dành cho Kim Jong Un?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chanyeol (EXO) và Joy (Red Velvet) bị bắt gặp đi cùng nhau, xôn xao tin đồn cả hai đang hẹn hò

Share now~FacebookTwitteremail Khoảnh khắc Joy và Chanyeol sóng vai đi cạnh nhau đã khiến cư …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.