Home / Tin tức chung / Cập nhật danh sách comeback tháng 6: Sôi động cùng Black Pink, Wanna One, SHINee và còn nhiều hơn thế nữa

Cập nhật danh sách comeback tháng 6: Sôi động cùng Black Pink, Wanna One, SHINee và còn nhiều hơn thế nữa

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nếu như tháng 5 chứng kiến sự bùng nổ của BTS và cú giật spotlight ngoạn mục của Bolbbalgan4 thì đấu trường KPOP tháng 6 hứa hẹn còn chứa đựng nhiều diễn biến hấp dẫn hơn thế!

Có ba điểm khiến làng giải trí Hàn Quốc tháng 6 sẽ nhộn nhịp và có nhiều yếu tố bất ngờ hơn hẳn tháng 5.

Một là, thay vì trục tin tức, quảng bá, chiến thắng chỉ quay quanh BTS (sau này có thêm Bolbbalgan4) thì đấu trường tháng 6 có khá nhiều ứng viên mạnh, ngang sức ngang tài và rất khó để đoán trước ai sẽ trở thành bá chủ thật sự.

Hai là, đầy rẫy những yếu tố bất ngờ đến từ lịch trình giữ kín của Big 3. Nổi bật nhất là màn debut trong bí mật của nhóm nữ tiếp theo thuộc SM Entertainment.

Ba là, hiệu ứng đặc biệt từ “Produce 28”, show truyền hình có thể thu hút triệt để sự chú ý của công chúng Hàn Quốc và đem nhiều bài hát cũ “lội ngược dòng” trên các bảng xếp hạng.

Hãy cùng điểm qua một lượt những anh tài đã xác nhận ngày giờ tái xuất cụ thể trong tháng 6.

Ngày 4 tháng 6

Boygroup “quốc dân lựa chọn” chưa bao giờ hết hot! Wanna One lên kế hoạch trở lại với mini album đặc biệt “1 ÷ x = 1 (Undivided)” cùng ca khúc chủ đề “Light”. Ngoài việc quảng bá như một nhóm thông thường, lần này, Wanna One còn chia thành 4 unit nhỏ đế phát hành các bài hát đặc biệt do Zico, Nell, Dynamic Duo và Heize sản xuất.

Theo dự kiến, nhóm có 2 tuần để quảng bá cho bài hát chủ đề trước khi bay đến Mỹ để thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới.

Ngày 5 tháng 6

Một “đứa con cưng” khác của Mnet là fromis_9 sẽ trở lại với mini album thứ hai “To. Day”. Trong lần tái xuất này, fromis_9 sẽ tái xuất với đội hình 8 người, riêng Jang Gyuri vắng mặt vì ngừng hoạt động để tranh tài tại Produce 48.

Cũng trong ngày 5 tháng 6, biểu tượng girl crush của giới trẻ Hàn Quốc – Yubin, sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc solo đầu tay. Dành tận 10 năm để theo đuổi các lịch trình của Wonder Girls, đã đến lúc Yubin thể hiện sức hút riêng biệt của mình.

Hiện tại, khán giả quê nhà đang rất chờ đợi màn debut của nữ thần tượng. Đã rất lâu rồi JYP mới cho ra mắt thêm một nữ ca sĩ solo và “City Woman” chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị của đường đua KPOP tháng 6.

Ngày 7 tháng 6

Vừa ra mắt đã tham gia MIXNINE, boygroup tân binh ONF bị công chúng chê trách vì “tham vọng thu hút sự chú ý” không che giấu. Tuy nhiên, tất cả định kiến đã thay đổi khi các thành viên chứng minh được tài năng và giành 2 suất trong đội hình chiến thắng chung cuộc. Dù màn debut đã bị hủy bỏ, nhưng ONF đã đủ bệ phóng để trở lại sàn đấu KPOP cùng sản phẩm tái xuất đầu tiên. Nhóm đã bay đến Mỹ ghi hình MV ca khúc chủ đề và album trở lại sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 6.

Giống như ONF, A.C.E cũng có hai thành viên không thể debut thông qua MIXNINE. Nhóm quyết định tái xuất cùng ngày với ONF bằng một album tái bản. Riêng Chan, thành viên chiến thắng trong The Unit, sẽ không tham gia đợt quảng bá này. A.C.E sẽ trở lại với đội hình 4 thành viên.

Ngày 11 tháng 6

Không phải SHINee vừa tái xuất vào dịp cuối tháng 5 sao?Câu trả lời là đúng, nhưng chưa đủ. Ngoài “The Story of Light EP 1” mà SHINee phát hành ngày 28 tháng 5, nhóm sẽ phát hành thêm “The Story of Light EP 2” và “The Story of Light EP 3” lần lượt vào hai ngày 11 và 25 tháng 6.

Thông qua đợt quảng bá dài hơi này, SHINee mong muốn các fan có thể thưởng thức âm nhạc đặc biệt của nhóm và luôn nhớ đến họ với tư cách nhóm nhạc 5 thành viên.

Ngày 15 tháng 6

Sự chờ đợi của Blink sau một năm dài ròng rã liệu có xứng đáng? Câu trả lời sẽ có trong mini album đầu tiên của Black Pink, phát hành vào ngày 15 tháng 6.

YG Entertainment cho biết họ đã chuẩn bị cho Black Pink một sản phẩm âm nhạc chất lượng và màn quảng bá dự kiến sẽ kéo dài từ tháng 6 đến tận… cuối năm.

Ngày 18 tháng 6

Thành công rực rỡ của “Missing You” là nền tảng để BTOB làm việc chăm chỉ và đem đến sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa. Nhóm sẽ tái xuất với mini album thứ 11, phát hành vào ngày 18 tháng 6 sắp tới.

Ngày 26 tháng 6

Việc MOMOLAND có đủ sức bật lên thành girlgroup xu hướng sẽ được quyết định thông qua màn comeback sắp tới của nhóm. Cú hit “BBoom BBoom” đã đem đến cho MOMOLAND mức độ nhận diện của công chúng, điều mà nhóm cần tiếp theo là một cú hit nữa để củng cố vị trí vững chắc của mình.

Hãy chờ xem 9 cô nàng MOMOLAND sẽ tạo nên điều gì bất ngờ trong ngày 26 tháng 6 nhé!

Chưa xác nhận/Chưa lên lịch cụ thể

Sunmi xác nhận sắp trở lại đường đua KPOP. Ca khúc sắp tới được kỳ vọng sẽ bùng nổ không kém gì “Heroine”“Gashina”. Đặc biệt, lần tái xuất này Sunmi sẽ phát hành album chứ không đơn thuần là single nhạc số.

DAY6 chuẩn bị phát hành mini album mới, đây là lần comeback đầu tiên của nhóm sau dự án “Every DAY6” kéo dài suốt 12 tháng trong năm 2017.

Người cũ của YG – Katie Kim ra mắt dưới trướng công ty quản lý AXIS, vốn do một cựu producer của YG Entertainment thành lập.

NCT phát hành album tái bản cho NCT 2018 “Empathy”.

Moonlight Angels, nhóm nữ thế hệ mới của SM Entertainment sẽ chính thức ra mắt.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xếp hạng các girlgroup bán được nhiều album nhất tại cả hai thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail Sở hữu lượng album bán ra áp đảo ở cả thị trường Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.