Home / Thời trang sao Hàn / Cậu út “quý tộc” Sehun (EXO) lần thứ hai liên tiếp được vinh danh quý ông mặc đẹp nhất sự kiện thời trang sang trọng

Cậu út “quý tộc” Sehun (EXO) lần thứ hai liên tiếp được vinh danh quý ông mặc đẹp nhất sự kiện thời trang sang trọng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vẻ ngoài điển trai và thần thái sang trọng của nam thần tượng thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời trong sự kiện ở trời Tây.

Mới đây, Sehun (EXO) đã được mời tham dự sự kiện “Louis Vuitton Cruise / Resort 2019” được tổ chức tại Nice, Pháp để thưởng thức bộ sưu tập năm 2019 của thương hiệu đình đám này.


Lựa chọn trang phục đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chàng út của EXO thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như khách mời tham dự show diễn. Phải công nhận rằng Sehun trông thanh lịch như một chàng hoàng tử với bộ cánh toàn là hàng hiệu từ đầu cho đến chân. Với thần thái sang chảnh, nam thần tượng Kpop tỏ ra không hề kém cạnh bất cứ nghệ sĩ quốc tế nào trong sự kiện.

Và cũng chính vì thế mà tạp chí Vogue đã bình chọn Sehun là quý ông mặc đẹp nhất trong show diễn Louis Vuitton vừa qua. Và đặc biệt đây không phải lần đầu tiên mà anh chàng nhận được vinh dự này. Trở lại vào tháng 3 năm 2017, Sehun cũng được Vogue bình chọn là quý ông mặc đẹp nhất trong show diễn năm đó của Louis Vuitton.

Như vậy thật là vinh dự cho anh chàng khi được tạp chí thời trang hàng đầu thế giới đánh giá cao trong hai năm liên tiếp.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Doanh thu nhạc số của 4 ‘ông lớn’ K-pop trong năm 2018: JYP rớt top 3 vì chỉ có TWICE ‘gánh team’

Share now~FacebookTwitteremail Sự bùng nổ của BTS đã đưa Big Hit lên một tầm cao …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.