Home / Thời trang sao Hàn / Jennie (Black Pink) thanh lịch và sang trọng thể hiện đẳng cấp ngôi sao thời trang tại sân bay

Jennie (Black Pink) thanh lịch và sang trọng thể hiện đẳng cấp ngôi sao thời trang tại sân bay

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bộ cánh sân bay của Jennie chứng tỏ cô nàng là ngôi sao dù chỉ diện những item cơ bản nhất.

Vào ngày 6 tháng 6 vừa qua, Jennie (Black Pink) đã có mặt ở sân bay Incheon để đến Pháp tham dự một sự kiện đặc biệt. Chuyến đi của nữ thần tượng ngay lập tức thu hút sự chú ý của netizen mà nguyên nhân đến từ bộ cánh sân bay của cô. Jennie diện trang phục đơn giản gồm quần jean xanh nhạt, áo sơ mi trắng, túi xách sành điệu và giày cao gót màu nude nữ tính. Ngay khi xuất hiện tại sân bay, cô nàng lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ và du khách. Trông Jennie vừa xinh đẹp vừa sang chảnh như một ngôi sao quốc tế với bộ cánh thanh lịch và đắt đỏ này. Rất nhiều netizen nhận xét rằng thành viên nhóm Black Pink khéo khoe đôi chân dài và chuẩn thông qua quần jean form dáng basic. Giày và túi xách của thương hiệu Chanel càng khiến Jennie tỏa sáng hơn và không hổ danh là “cây Chanel sống” của Kpop.Và sau khi đặt chân đến Pháp, cô nàng cũng được chào đón nồng nhiệt bởi người hâm mộ tại đây. Rất nhiều fan đã chờ và tặng hoa cũng như quà cho nữ thần tượng. Được biết, Jennie có mặt tại đây để tham gia buổi ra mắt dòng nước hoa mới của Chanel, “Les Eaux De Chanel’.

Cũng nhân chuyến đi này, cô nàng đã đến Deauville, Pháp để thực hiện một bộ ảnh cho tạp chí Cosmopolitan Korea, dự kiến phát hành vào tháng 7 tới.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

V Live công bố danh sách các nghệ sỹ chiến thắng tại Global Top 10 2019

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nhiều nhóm nhạc khác có các hoạt động tích cực trong năm qua …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.