Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Jungyeon (TWICE) lặng lẽ bật khóc giữa show radio làm cả MC lẫn fan hoang mang lo lắng

Jungyeon (TWICE) lặng lẽ bật khóc giữa show radio làm cả MC lẫn fan hoang mang lo lắng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngay cả các thành viên TWICE cũng không thể giấu được sự lo lắng khi nhìn thấy tình trạng của Jungyeon.

Vào ngày 12 tháng 7 vừa qua, chương trình radio nổi tiếng “Cultwo Show” đã chào đón TWICEđến trò chuyện với tư cách khách mời đặc biệt. Tuy nhiên, một tình huống bất ngờ đã xảy ra khiến các thành viên TWICE, MC, người hâm mộ và cả người xem đều phải hoang mang và hốt hoảng.

Thành viên Jungyeon vốn được biết đến như một cô gái rất tươi sáng, cởi mở và hoạt bát. Thế nhưng trong chương trình radio vào ngày hôm qua, cô liên tục thể hiện biểu cảm trống rỗng trên khuôn mặt, thậm chí là trông rất mệt mỏi trong suốt buổi phát sóng.Ngay cả khi thể hiện điệu nhảy mới của TWICE cùng với các thành viên khác, biểu cảm của Jungyeon vẫn rất buồn bã và có phần u tối. Tình huống gây hoang mang nhất xảy ra sau đó, khi Jungyeon đột nhiên bật khóc giữa buổi phát sóng. Sau khi nghe thấy tiếng nấc của Jungyeon, các thành viên khác ngay lập tức trở nên lo lắng. Là một trường nhóm cực kỳ quan tâm đến các thành viên của mình, Jihyo đã nhờ Nayeon đưa khăn giấy cho Jungyeon. Người hâm mộ theo dõi chương trình bắt đầu cảm thấy rất lo lắng và để lại lời nhắn hỏi xem Jeongyeon có đang gặp chuyện gì không ổn không. MC của “Cultwo Show” sau đó công khai đọc lời nhắn này: “Một trong những khán giả đang xem chương trình hỏi rằng: “Jungyeon à, cậu bị ốm à? Tại sao cậu lại khóc vậy?”“.Nayeongiải thích rằng Jungyeon đã cảm thấy không khỏe từ sáng hôm đó. Nhưng ngay sau đó, Jungyeon vẫn cố gắng hết sức để mỉm cười và nói rằng cô vẫn ổn. Lúc này, MC cẩn trọng nói thêm rằng: “Tôi nghe nói có chuyện gì đó với cún cưng của Jungyeon…“. Việc các thành viên TWICE đồng loạt im lặng dường như đã xác nhận câu chuyện này. Có vẻ như việc chó cưng bị ốm đã ảnh hưởng nặng nề đến tâm trạng của Jungyeon. Người hâm mộ vốn vẫn biết Jungyeon có nuôi hai con chó và một con mèo, thậm chí còn có trang Instagram riêng.

Nàng cún có tên Bbosong của Jungyeon dường như đang gặp vấn đề sức khỏe. Người hâm mộ phát hiện một bài đăng mới được chia sẻ trên Instagram (hiện đã bị xóa với dòng chú thích: “Bbosong à… hãy khỏe mạnh nhé! Jeongyeon unnie cảm thấy rất buồn đấy“. Các fan tin rằng chị gái của Jungyeon, nữ diễn viên Gong Seung Yeon, đã đăng tải bài viết này.

Jungyeon khóc trên Cultwo Show

Có vẻ như Bbosong đã bị đầy hơi và sốt cao, đến mức thậm chí nó không thể di chuyển được. May mắn thay, nàng cún dễ thương của Jungyeon dường như đang hồi phục rất tốt, và có vẻ đã được xuất viện.

Lo lắng cho cún cưng của mình, Jungyeon đã bật khóc trong suốt buổi phát sóng. Ngay khi chương trình tạm nghỉ giải lao, Jihyo đã hộ tống Jungyeon ra khỏi phòng thu để cô có thể bình tĩnh trở lại. MC Kim Tae Gyun sau đó nhẹ nhàng giải thích tình hình: “Nhiều khán giả có thể hiểu lầm nhưng Jungyeon thực sự lo lắng vì cún cưng của cô ấy bị ốm, và đó là lý do tại sao cô ấy bật khóc như vậy. Cô ấy vừa mới ra ngoài một lúc. Xin đừng lo lắng quá nhiều“. Chương trình sau đó tiếp tục một lúc với 8 thành viên trước khi Jungyeon quay trở lại. Lúc này, trông cô có vẻ đã khá hơn, đồng thời kết thúc chương trình với một nụ cười trên khuôn mặt.Nhìn thấy những giọt nước mắt của Jungyeon, người hâm mộ không khỏi xót xa và lo lắng cho tình trạng của cô cũng như Bbosong. Các fan liên tục để lại những lời nhắn trong chương trình cũng như trên các trang mạng xã hội, hy vọng rằng Bbosong sẽ hồi phục thật nhanh và Jungyeon có thể sớm quay lại với hình ảnh tươi sáng thường thấy của mình: “Bbosong à, sớm khỏe mạnh nhé”, “Mau khỏe nhé Bbosong! Hãy luôn khỏe mạnh nào, tất cả mọi người cũng vậy! Tất cả chúng ta hãy thật khỏe mạnh và hạnh phúc nha”, “Cố lên nha Bosongiee!! Sớm khỏe lại nhé”, “Gửi tình yêu và ánh sáng đến cho tất cả mọi người và cả Bbosong nữa ❤”, “Sớm hồi phục nha Bbosong… Tất cả mọi người đều yêu em giống như cái cách omma yêu em vậy”, “Mau khỏe nhé bé cưng. Hãy mạnh mẽ vì gia đình của em nào. Hwaiting baby ❤❤❤❤❤”, “Bbosong cố lên!! ❤❤”,…

Dù vậy, vẫn có không ít anti-fan lợi dụng tình huống này để “ném đá” Jungyeon và TWICE. Theo họ, việc bật khóc trên một chương trình trực tiếp chỉ vì cún cưng bị ốm là một hành động thiếu chuyên nghiệp của một thần tượng đã được đào tạo bài bản trong nhiều năm. Họ cho rằng hành động của Jungyeon không chỉ khiến người hâm mộ lo sốt vó mà còn khiến nhiều khán giả, những người vốn không hiểu được toàn bộ tình hình, cảm thấy mình không được tôn trọng.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chứng kiến TWICE diễn tập hăng say dưới trời nắng chang chang, dù thích hay không, K-net vẫn phải gật đầu nể phục

Share now~FacebookTwitteremail Sự nhiệt huyết dù chỉ là diễn tập trước các màn trình diễn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *