Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Netizen đưa ra bằng chứng Hui (PENTAGON) và Soojin ((G)I-DLE) chưa chia tay như CUBE xác nhận

Netizen đưa ra bằng chứng Hui (PENTAGON) và Soojin ((G)I-DLE) chưa chia tay như CUBE xác nhận

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người tin rằng tuyên bố chia tay của Cube chỉ là một biện pháp xoa dịu người hâm mộ, đặc biệt là khi PENTAGON và (G)I-DLE vẫn còn là những nhóm nhạc tân binh chưa có chỗ đứng vững chắc.

Có vẻ như những sóng gió từ một loạt scandal hẹn hò bị phanh phui từ cuối tuần trước hiện vẫn chưa buông tha các nghệ sĩ Cube Entertainment. Sau sự việc E’Dawn bị fan Hàn tẩy chay kịch liệt và yêu cầu rời khỏi PENTAGON, mới đây đến lượt HuiSoojin ((G)I-DLE) bị netizen “đào bới” những khoảnh khắc tình tứ thân mật cách đây không lâu, làm dấy lên những nghi ngờ rằng hai thần tượng tân binh này vẫn đang hẹn hò hạnh phúc.
Hui và và Soojin là một trong những cặp đôi của Cube vướng tin đồn hẹn hò trong thời gian gần đây, sau khi những hình ảnh thân thiết giữa họ được lan truyền chóng mặt trên Internet. Đáp lại tin đồn này, công ty quản lý tuyên bố cả hai đã từng hẹn hò trước khi ra mắt, nhưng hiện đã chia tay. Tuy nhiên sau đó, đông đảo cư dân mạng đã kiểm tra lại nhiều video và hình ảnh trong quá khứ của các nghệ sĩ Cube, đồng thời phát hiện không ít khoảnh khắc Hui và Soojin sánh vai cùng nhau. Trên thực tế, những khoảnh khắc thân mật của cả hai được netizen Hàn tìm thấy xảy ra khá gần với thời điểm tin đồn hẹn hò bùng nổ. Trong tập “Idol Room” có sự tham gia của PENTAGON và (G)I-DLE (ghi hình vào cuối tháng 5 và lên sóng vào đầu tháng 6), cư dân mạng nhận thấy rằng Hui và Soojin thường xuyên “kè kè” bên nhau trong suốt một phân đoạn của chương trình. Một số netizen nhận xét rằng hành động này có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng nhiều người lại tin rằng cả hai tiến đến gần nhau như một thói quen vì họ đang hẹn hò ngoài đời thật.Ngoài ra, cư dân mạng cũng tìm thấy nhiều hình ảnh từ buổi hòa nhạc “United Cube” diễn ra vào tháng 6, trong đó Hui và Soojin đang đứng gần nhau và thậm chí còn đùa giỡn, trêu chọc lẫn nhau.

Khi nhìn thấy những bức ảnh này, đông đảo netizen đã bùng nổ với những phản ứng tiêu cực. Nhiều người tin rằng hai thần tượng tân binh này vẫn đang hẹn hò, hoặc ít nhất vẫn còn yêu nhau cho đến lúc tin đồn bùng nổ chứ chưa hề chia tay như lời Cube tuyên bố. Thậm chí, cư dân mạng còn bắt đầu có cái nhìn không tốt về Soojin, mặc dù trước đó cô cùng (G)I-DLE đang được kỳ vọng sẽ sớm làm nên chuyện với tư cách là một trong những tân binh hot nhất của năm 2018. Một số người để lại bình luận: “Mọi người đều nói rằng họ thật đáng thương nhưng mà… sao cũng được, tôi chẳng thấy có gì đáng để tội nghiệp cả”, “Tôi dám cá với mọi người là họ vẫn đang hẹn hò đấy”, “LOLLL”, “Gửi họ đi ghi hình “Heart Signal” cùng nhau luôn đi!”, “Bây giờ thì tất cả các bài báo về (G)I-DLE đều tràn ngập những bình luận ​​về Soojin. Tại sao cổ có thể hành động như vậy chứ…”, “Thôi thì cứ để họ hẹn hò đi”,….

Trong khi đó, một bình luận khác lại đưa ra những nhận định gây sốc về mối quan hệ của hai thần tượng nhà Cube: “Trong phân đoạn mà mọi người đang bàn tán trên “Idol Room”, Hui cứ liên tục nhìn vào khuôn mặt của Soojin, thật sự rất thường xuyên luôn. Hai người chắc phải hạnh phúc lắm khi được nằm cạnh nhau chứ gì? Khi Soojin thể hiện điệu nhảy sexy cho “Shine”, ai cũng thấy gương mặt cậu ta đần hết cả ra. Họ thậm chí còn nhảy múa cùng nhau trên sân khấu, sau đó thì quay sang mỉm cười với những người hâm mộ cuồng nhiệt. Khi dây đeo quần của Hui bị tụt, Soojin đã kéo lại cho cậu ta. Đó là chưa kể, có một bài hát mà Hui đã sáng tác cùng với Jung Hyung Don, và phần audio guide được hát bởi Hui và Soojin. Bạn gái của Hui (Soojin) thậm chí còn không phải là giọng hát chính trong nhóm, cô ấy chỉ là sub-vocal và đảm nhiệm vai trò nhảy chính thôi… Làm thế nào một người tự gọi mình là trưởng nhóm lại có thể tự do hẹn hò như vậy? Rồi mấy đứa nhỏ trong nhóm sẽ học được gì từ cậu ta đây? Rồi còn hẹn hò với người nhỏ hơn mình 5 tuổi và chỉ mới ra mắt cách đây 3 tháng nữa chứ…“.

Bạn nghĩ gì về những khoảnh khắc thân thiết giữa Hui và Soojin vừa được netizen Hàn phát hiện? Theo bạn, họ có thực sự đã chia tay như lời Cube tuyên bố hay không?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookTwitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.