Home / 360Netizenbuzz / Phản ứng trái ngược của K-net và fan quốc tế về quyết định đuổi Hyuna và E’Dawn của CUBE

Phản ứng trái ngược của K-net và fan quốc tế về quyết định đuổi Hyuna và E’Dawn của CUBE

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chưa bao giờ lịch sử Kpop được chứng kiến một vụ ‘tống cổ’ nghiêm trọng thế này, và như một hệ quả tất yếu, nó đã tạo nên một cuộc tranh cãi lớn.

Cuộc chia tay ồn ào giữa HyunA – E’Dawn và Cube Entertainment hiện đang xâm chiếm toàn bộ các trang báo lớn tại Hàn Quốc. Đối với những ai đã theo dõi vụ việc này ngay từ đầu, chuyện E’Dawn buộc phải rời khỏi PENTAGON và công ty là điều mà rất nhiều người có thể dự đoán được. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ rằng Cube lại cứng rắn đến mức đuổi cả HyunA – trụ cột và cũng là người gánh vác công ty trong nhiều năm qua kể từ khi 4Minute tan rã và BEAST rời đi. =Vì chi tiết gây sốc này, thông tin Cube Entertainment quyết định “đá” cả HyunA và E’Dawn ra khỏi công ty đã tạo nên một làn sóng tranh cãi dữ dội trên Internet. Đối với netizen Hàn – những người nổi tiếng khó tính và hay “soi mói” quá đà vào những chuyện liên quan đến người nổi tiếng, hầu hết đều ủng hộ và nhiệt liệt tán thành quyết định của Cube. Họ so sánh việc Cube “đá” HyunA với một kịch bản tương tự nếu YG “đá” G-Dragon và JYP “đá” Suzy, cho thấy rằng công ty hẳn phải tức giận đến mức nào mới quyết định “tống cổ” một trụ cột, một nghệ sĩ lâu năm như vậy.

– “Wow Cube cứng dã man luôn”

– “Hyuna bị đuổi khỏi Cube giống như GD bị đuổi khỏi YG vậy ㄷㄷ”

– “Cho dù họ có khao khát muốn được xác nhận mối quan hệ của mình thế nào đi chăng nữa thì ít nhất họ cũng nên trao đổi với công ty trước chứ. Đây không phải là mối quan hệ bình thường đâu. Thần tượng hẹn hò có thể gây ra ảnh hưởng rất lớn đến công ty đấy. Hơn nữa, cậu chàng kia chỉ mới là thần tượng tân binh và công ty đã đầu tư rất nhiều vào cậu ấy. Nếu họ chỉ muốn làm bất cứ điều gì mình thích thì có lý do gì để công ty tiếp tục cần đến họ nữa đâu chứ?”

– “Chỉ cần nhìn cái cách họ dùng từ “đá ra” là đã có thể cảm nhận công ty giận dữ đến mức nào rồi…. Nhưng đó là điều họ cần phải làm thôi”

– “Chứng kiến cách họ cư xử trên “Music Bank” mới thấy họ thực sự chỉ xem công ty và người hâm mộ của mình như những kẻ ngu ngốc thôi”

– “So sánh cho đúng thì vụ này giống như JYP đá Suzy ra khỏi công ty vậy”

– “Sau vụ này thì E’Dawn thực sự nên bắt đầu học TOEIC ngay và luôn đi… để chuẩn bị thi tuyển sinh đại học…”

– “Wow ~~~ Cube thực sự bắt đầu làm việc rồi nè…”

– “Thứ mà công ty đang cố gắng che đậy lại bị hai con người này tiết lộ sạch sành sanh, tất nhiên là họ sẽ bị đuổi rồi”

– “Hyuna à, em đã là fan của chị trong hơn 5 năm rồi, nhưng lần này em thực sự rất thất vọng về chị đấy. Chị thậm chí còn không thèm tham khảo ý kiến ​​của công ty và hai người cứ thế dắt nhau đến công khai thẳng với các nhà báo… Chị không nghĩ đến đội ngũ nhân viên và công ty đã làm việc vì chị trong suốt 11 năm qua ư?”

– “Có hẹn hò thật hay không cũng vậy, tin tức này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến Cube. Hai người này qua mặt công ty và đến gặp thẳng các nhà báo để công khai. Cube có phải là tổ chức từ thiện đâu chứ…”

– “Tạm không bàn đến Hyuna, nhưng mà E’Dawn sẽ làm gì sau này đây? ㅋㅋㅋ”

Dù vậy, trái ngược hoàn toàn với thái độ của netizen Hàn, cư dân mạng quốc tế lại đang ra sức chỉ trích Cube vì quyết định mà họ cho là “nhẫn tâm” và “không có tình người” này. Trên nhiều trang mạng xã hội hay diễn đàn trực tuyến, có thể bắt gặp rất nhiều bài đăng lên án Cube vì đã vứt bỏ một nghệ sĩ có công gánh vác cả công ty khi họ rơi vào tình thế khủng hoảng trước đây. Nhiều cư dân mạng thậm chí còn cho rằng Cube thẳng tay “tống cổ” HyunA cùng với E’Dawn là vì giờ đây họ đã có trong tay một lứa thần tượng trẻ tiềm năng và ăn nên làm ra, chẳng hạn như (G)I-DLE, Lai Kuan Lin (Wanna One) hay Yoo Seon Ho. Không ít người tuyên bố công ty chắc chắn sẽ hối hận về quyết định ngày hôm nay của họ!
Hiện tại, con đường tương lai của HyunA và E’Dawn đang là điều khiến nhiều người thắc mắc. Về phần HyunA, với danh tiếng và một lực lượng fan trung thành của mình, cô vẫn có khả năng tiếp tục hoạt động dưới trướng một công ty khác. Tuy nhiên đối với E’Dawn, việc bị Cube trừng phạt nặng tay thế này có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp vốn vẫn chưa tạo được dấu ấn nào nổi bật của anh. Trong khi đó, số phận của PENTAGON hiện cũng đang khiến người hâm mộ lo lắng bởi những ồn ào lần này có thể sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của họ.

Bạn nghĩ gì về quyết định gạch tên HyunA và E’Dawn ra khỏi danh sách nghệ sĩ công ty của Cube?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookTwitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *