Home / Góc vui thần tượng / Thì ra Kai (EXO) cũng là một bậc thầy… phá hoại!

Thì ra Kai (EXO) cũng là một bậc thầy… phá hoại!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Kai và Taemin (SHINee) chơi thân với nhau vì rất nhiều lý do. Và phải chăng một trong những nguyên nhân khiến họ thân thiết đến vậy là vì cả hai đều có ‘đôi tay thần thánh’ giống nhau?

Từ trước đến nay, Kpop đã có rất nhiều thần tượng được người hâm mộ “ưu ái” đặt cho biệt danh “thánh phá hoại” vì khả năng “đụng đâu hỏng đấy” của mình. Trong số những “bàn tay phá hoại” khét tiếng cả Kpop ấy, một vài gương mặt quen thuộc xuất thân từ SM Entertainment – nơi mà nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chỉ có thể tạo ra những thần tượng lịch lãm, dịu dàng và nhẹ nhàng của làng giải trí. Cùng với Donghae của Super Junior và Taemin của SHINee, Kai (EXO) chắc chắn là một trong số những nam thần thường xuyên bị gọi tên trong danh sách “thánh phá hoại” của SM. Nhiều fan hài hước cho rằng Kai thừa hưởng “đôi tay ma thuật” từ Taemin – tiền bối và cũng là người bạn thân thiết của anh chàng. Bởi vì giống như Taemin, Kai có thể dễ dàng làm thất lạc, hư hỏng hoặc gãy vỡ bất cứ thứ gì mà anh chàng chỉ vừa đụng nhẹ vào.
Gần đây, tình huống “mic bay” trong concert của EXO ở Macau một lần nữa khiến người hâm mộ nhớ đến đôi tay “nguy hiểm” của Kai. Nhưng thực tế trước đó, đã có rất nhiều tình huống tương tự xảy ra khiến các fan tin rằng chàng trai này sẽ không bao giờ rũ bỏ được danh hiệu “thánh phá hoại” của mình!

1. Sự cố “mic bay đầu” ở Macau

Trong một buổi hòa nhạc gần đây của EXO ở Macau, các thành viên đã sử dụng đến mic đứng cho một màn trình diễn của mình. Thế nhưng ngay khi Kai chỉ vừa chạm nhẹ vào nó, phần đầu của chiếc mic đã nhanh chóng vút bay và rơi luôn xuống dưới.Kai hoàn toàn hoang mang trước sự cố này, nhưng anh chàng cũng không thể làm gì được. Màn trình diễn vẫn phải tiếp tục, và Kai chỉ còn biết cười trừ khi nghĩ đến việc mình vừa phá hỏng chiếc mic mạ vàng của ông anh Suho. Tuy nhiên, phần hài hước nhất là khi các thành viên thay đổi vị trí. Chanyeol đã đổi chỗ với Kai, và anh chàng chính là người “thừa hưởng” chiếc mic đã bay mất phần đầu này.

2. Sự cố lightstick Mặc dù chỉ đơn thuần là ngồi và vẫy lightstick, nhưng Kai lại trượt tay đến mức “ném” luôn chiếc lightstick về phía khán giả. Thật may mắn khi không có EXO-L nào bị thương trong tình huống này! Và phản ứng hài hước của Kai cho thấy chính bản thân anh cũng hoang mang với “khả năng” đáng kinh ngạc của mình.

3. Sự cố bung ô Bằng một cách thần kỳ nào đó, Kai đã khiến chiếc ô bung ngược ra ngoài trong sự hoang mang tột độ của bản thân (một lần nữa). Sau đó, anh chàng thậm chí còn loay hoay một lúc nhưng vẫn không tìm được cách trả chiếc ô về tình trạng ban đầu.

4. Sự cố rơi bảngTrong một tập phát sóng “Knowing Bros” có sự tham gia của EXO, Kai đã giả vờ dịch chuyển tức thời bằng cách chạy ngược trở lại và buộc phải băng qua lớp học. Anh chàng cảm thấy xấu hổ vì tình huống ngớ ngẩn này, đến mức vô tình làm rơi một tấm bảng đang treo trên tường dù khi ấy Kai chỉ mới chạm nhẹ vào nó.

5. “Mối thù” với búp bê Ban đầu, Kai và các thành viên được phát cho những con búp bê đáng yêu với phần tai nghe được gắn trên đầu. Tuy nhiên chỉ một lúc sau đó, người hâm mộ phát hiện ra rằng tai nghe trên con búp bê mà Kai cầm đã không cánh mà bay. Tất nhiên, các fan nhanh chóng suy đoán được rằng anh chàng đã bứt luôn phần tai nghe đó ra khỏi đầu búp bê trong một phút “ngứa tay” nào đó.

6. Sự cố nướng thịt Trong khi đang nướng thịt để chuẩn bị cho một bữa tiệc BBQ, Kai suýt chút nữa đã khiến ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Có lẽ Kai cần phải bị liệt vào danh sách những nam thần tượng “cấm vào bếp” vì hòa bình thế giới!

7. Khi anh giải thích lý do cho việc sử dụng phụ kiện thời trang khác thường của mình “Em lúc nào cũng làm mất túi, và em cũng lười nữa. Thế là em quyết định sử dụng túi giấy”

8. Sự cố “vặt đầu” mic Buổi hòa nhạc ở Macau không phải là lần duy nhất Kai từng phá hỏng mic của mình. Dù là mic đứng hay mic cầm tay, anh chàng cũng có thể dễ dàng đưa nó vào trạng thái “không đầu”. Đội ngũ kỹ thuật chắc hẳn đã rất hoang mang khi nhìn thấy tang chứng vật chứng từ những lần “phạm tội” của Kai.

9. Những lần thất lạc hộ chiếu nhiều không đếm xuểNếu nói rằng quản lý của EXO là một công việc căng thẳng và đầy thử thách, thì một trong những lý do chính chắc chắn phải nằm ở những tình huống “thót tim” thế này từ Kai.

Theo: tinnhac

Thì ra Kai (EXO) cũng là một bậc thầy… phá hoại!
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • Exo Kai
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

YG dùng scandal của Kai (EXO) & Jennie (Black Pink) đánh lạc hướng dư luận về scandal động trời tại club của Seungri (Big Bang)?

Share now~FacebookTwitteremail Sự trùng hợp giữa thời điểm xảy ra 2 sự kiện này khiến …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.