Home / 360Netizenbuzz / Mải miết được khen từ khi ra mắt, (G)I-DLE bất ngờ bị chỉ trích vì có thành viên hát live quá tệ

Mải miết được khen từ khi ra mắt, (G)I-DLE bất ngờ bị chỉ trích vì có thành viên hát live quá tệ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người cho rằng chỉ có Soyeon và Miyeon ‘cân team’ và thực hiện hoàn hảo phần của mình, trong khi những thành viên khác lại gây thất vọng với những gì mà họ thể hiện.

Gần đây, (G)I-DLE đã giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc “Show Champion” với ca khúc mới “HANN“. Chiến thắng này đã mang đến niềm vui lớn cho người hâm mộ, chứng minh rằng (G)I-DLE chính là gương mặt triển vọng bậc nhất trong cả dàn tân binh năm nay của Kpop. Thế nhưng, sau khi video encore của nhóm được “Show Champion” đăng tải lên Naver, (G)I-DLE lại bất ngờ hứng chịu một loạt phản ứng chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng Hàn Quốc.Sau khi gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì chiến thắng trên “Show Champion”, các cô gái (G)I-DLE đã bước vào sân khấu encore. Và cũng giống như tất cả các sân khấu encore khác, họ đã trình diễn “HANN” mà không có MR (nhạc nền). Tuy nhiên, đây cũng là lúc cư dân mạng cảm thấy rằng khả năng hát live của (G)I-DLE hoàn toàn không giống với những gì mà họ từng kỳ vọng.

Ngay dưới video này, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự thất vọng về giọng hát, khả năng bắt nhịp và cảm âm của các thành viên. Họ cho rằng ngoại trừ Soyeon và Miyeon đã hoàn thành xuất sắc phần hát/rap của mình, các thành viên còn lại, đặc biệt là em út Shuhua, đều có phần thể hiện gây thất vọng cho người xem. Một số bình luận dưới video encore của (G)I-DLE trên “Show Champion”: “Jeon Soyeon một mình “cân team”. Các thành viên còn lại làm ơn tập hát nhiều hơn một chút đi”, “Tôi từng nghĩ rằng cuối cùng thì chúng ta cũng có một nhóm nhạc nữ thực sự tài năng. Nhưng hóa ra tôi đã sai. Quá thất vọng”, “Điểm nhấn chính của bài thì không một ai hát cả ㅋㅋㅋㅋ”, “Shuhua làm sao thế kia”, “Jeon Soyeon và Miyeon hát live tốt quá, còn lại thì…”, “Vậy hóa ra phần woo woo woo ngay từ đầu đã không có ai hát live rồi sao”, “Tưởng sao, vậy ra phần woo woo woo trên sân khấu toàn là âm thanh MR thôi”, “Khả năng hát live của họ quá tệ”, “Quá choáng với phần woo woo woo”, “Thật sự rất thất vọng về Shuhua”,….

Dù vậy, vẫn có một số ít ý kiến từ cư dân mạng và người hâm mộ lên tiếng bảo vệ nhóm. Họ cho rằng (G)I-DLE chỉ mới debut được hơn 4 tháng, và khán giả không nên quá khắt khe khi chỉ trích thực lực của một tân binh vẫn còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, một vài ý kiến khác còn cho rằng sân khấu encore này không đáng bị chỉ trích nặng nề như vậy, vì ngoài Shuhua có vẻ không được vững trong phần hát của mình, các thành viên còn lại đã thể hiện khá tốt chứ không tệ như những gì được tuyên bố trong các ý kiến trên.

Bạn nghĩ gì về sân khấu encore của (G)I-DLE? Theo bạn, khả năng hát live của họ có đáng bị chỉ trích như lời netizen Hàn nhận xét không?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Không ngờ cũng có ngày này, ARMY và EXO-L cùng nhau trend ủng hộ tình ‘hữu nghị’ giữa 2 fandom

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Bất ngờ chưa, ARMY và EXO-L đã kêu gọi ngừng các cuộc fanwar …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.