Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Seventeen chứng minh tài năng siêu hạng bằng một loạt sân khấu cover đủ mọi thể loại

Seventeen chứng minh tài năng siêu hạng bằng một loạt sân khấu cover đủ mọi thể loại

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nắm trong tay loạt cover đỉnh cao, Seventeen hoàn toán xứng đáng với danh hiệu “thánh cover” của Kpop.

Ba năm kể từ ngày debut, Seventeen được người hâm mộ biết đến với những cái tên như “nhóm nhạc tự sản xuất” hay “những chàng trai vàng của Pledis” bởi khả năng sáng tác, viết lời bài hát hay tự biên đạo bài nhảy của chính các thành viên. Không chỉ đóng khung trong những sản phẩm âm nhạc của riêng nhóm, Seventeen còn đột phá mang đến cho cộng đồng fan Kpop nói chung và fandom Carat nói riêng những màn cover đầy ấn tượng với loạt hit “làm mưa làm gió” một thời của các tiền bối.Cứ mỗi dịp cuối năm tại các lễ trao giải hoặc tập đặc biệt của các show âm nhạc hàng tuần, fan lại có cơ hội được thưởng thức những sân khấu cover đỉnh cao của Seventeen. Đa số các bài hát mà các chàng trai thể hiện đều được dàn dựng lại vũ đạo để phù hợp đội hình 13 người của nhóm. Dù là hit cũ nhưng với khả năng sản xuất của mình, Seventeen đã sáng tạo, remix thêm phần rap, phần lời theo cách rất riêng, thể hiện rõ phong cách của nhóm.

1. Girlgroup Medley

Trong tập phát sóng kỷ niệm lần ghi hình thứ 500 của show Music Core, Seventeen chiêu đãi fan bằng loạt hit từ các girlgroup đình đám như “Lion Heart” của SNSD, “Ice Cream Cake” của Red Velvet“Rough” của G-Friend. Màn trình diễn của nhóm còn thu hút đến gần 11 triệu lượt xem trên Youtube.

Seventeen biểu diễn mash-up “Lion Heart – Ice Cream Cake – Rough”

2. Happiness (Shinhwa)

Bản hit một thời “Happiness” của H.O.T – boygroup huyền thoại đời đầu cũng được Seventeen biểu diễn tại chương trình MBC Music Festival 2016. Dù phần vũ đạo được sử dụng từ bản remake của Super Junior nhưng các fan vẫn rất hào hứng khi sân khấu này được tái hiện một lần nữa bởi 13 chàng trai nhà Pledis.

Seventeen cover ca khúc Happiness của Shinhwa

3. Bang (After School) + Sorry Sorry (Super Junior) + Balloons (TVXQ)

Seventeen dường như làm các khán giả tại KCON New York bùng nổ khi đem đến màn cover ba bài hát hoàn toàn mới từ bản phối cho đến dàn dựng vũ đạo.

Seventeen cover Bang&Sorry Sorry&Balloons

4. Decalcomanie (Mamamoo)

Tưởng chừng như sẽ không có nhóm nhạc nam nào “cân” được bài hát của Mamamoo nhưng với Seventeen thì không có gì là không thể. Trên sân khấu tổng kết nửa đầu năm 2017 của Music Bank, “gà cưng” của Pledis thực sự khiến fan bất ngờ khi trình diễn “ngon ơ” những nốt cao khó nhằn trong “Decalcomanie”, đặc biệt là phần cuối với sự hòa giọng của hai thành viên hát chính DK và Seungkwan.

SEVENTEEN cover ca khúc Décalcomanie của MAMAMOO

5. Who’s your mama? (Park Jin Young)

Một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất tại SBS Gayo Daejun 2016 chính là bài hát “Who’s your mama?” với sự kết hợp giữa Seventeen và TWICE, GOT7, G-Friend. 16 nghệ sĩ đến từ 4 nhóm nhạc đã đem đến sân khấu sôi động cùng những vũ đạo nóng bỏng khiến fan “gào thét”. Đây cũng chính là lí do khiến lần kết hợp này thu hút đến 14,5 triệu lượt xem.

Seventeen cover Who’s your mama? (Park Jin Young)

6. U (Super Junior)

Sau 10 năm phát hành, “U” của đàn anh Super Junior được tái hiện một lần nữa trên show âm nhạc hàng tuần M Countdown bởi Seventeen. Có lẽ do đội hình tương đương với đàn anh nên 13 chàng trai nhà Pledis không gặp quá nhiều khó khăn trong việc dàn dựng sân khấu hay chia line hát. Nhưng một điều chắc chắn rằng, Seventeen đã luyện tập rất chăm chỉ để có thể trình diễn một cách hoàn hảo đến vậy.

Seventeen cover ca khúc U

7. Into The New World (SNSD) + U-go-girl (Lee Hyori) + I’m your girl (S.E.S)

Đến hẹn lại lên, trên sân khấu tại lễ trao giải cuối năm 2016 của đài SBS, các fan lại có dịp thưởng thức phần remix những bản hit một thời của girlgroup nổi tiếng thời đầu S.E.S, “nữ hoàng sexy” Lee Hyori và “nữ hoàng gen 2” SNSD. Với sự biên đạo tài tình, Seventeen chẳng cần sexy hay quyến rũ vẫn mang đến màn cover đỉnh cao cho bài hát “U-go-girl” bởi dấu ấn rất riêng của nhóm.

Seventeen cover loạt ca khúc Into The New World (SNSD), U-go-girl (Lee Hyori), I’m your girl (S.E.S)

8. Because of you (After School)

Ngay từ trước khi chính thức debut, vocal team của Seventeen gồm Joshua, DK, Jeonghan, Woozi và Seungkwan đã cho các fan thấy giọng hát ngọt ngào của mình trong “Because of you” phiên bản nam. Với bản remake này, nhiều fan còn “sởn da gà” khi những nốt cao được cất lên từ chất giọng cực khủng của hai thành viên DK và Seungkwan.

SEVENTEEN cover Because of you

9. No.1 (BoA)

Xuất hiện tại MAMA in Japan cuối năm vừa rồi, “gà cưng” nhà Pledis tiếp tục hút hồn các fan nữ qua ca khúc “No.1” của “chị đại” BoA. Các chàng trai tài năng Seventeen nhận được cơn mưa lời khen sau màn trình diễn bởi vũ đạo đồng đều và giọng hát ngọt ngào từ các thành viên càng làm bài hát trở nên cuốn hút hơn.

SEVENTEEN cover “NO.1” của BoA

10. Wild Eyes (Shinhwa)

Khác với hình ảnh tươi sáng, năng động trước đó, các Carat đã khá bất ngờ với concept trưởng thành từ sân khấu “Wild Eyes” của tiền bối Shinhwa. Nhận được cơn mưa lời khen không ngớt về màn cover ấn tượng này, Pledis đã ngay lập tức quyết định tung bản dance cover của nhóm với mục đích dành tặng fan món quà đặc biệt như lời cảm ơn vì đã ủng hộ Seventeen trong suốt thời gian qua.

SEVENTEEN cover ca khúc Wild Eyes

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 ngày 2: BTS thắng giải Daesang album

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những giải thưởng lần lượt được xướng tên với những nghệ sĩ thần …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.