Home / Tin Kpop / Giai thoại về thực tập sinh bất trị của SM, nay đã trở thành 1 idol nổi tiếng

Giai thoại về thực tập sinh bất trị của SM, nay đã trở thành 1 idol nổi tiếng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

SM được biết đến là vô cùng nghiêm khắc với các thực tập sinh của mình. Thế nhưng đối với thực tập sinh này thì chính Lee Soo Man đã phải lên tiếng “Nếu là người đó thì cứ mặc kệ cậu ấy đi”

sm-thuc-tap-sinh

Được biết anh chàng thực tập sinh từng nhiều lần bị cảnh cáo rời khỏi SM vì sự bất chấp của anh, nhưng cuối cùng anh được giữ lại bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

Giữa năm 2000, SM Entertainment dự định sản xuất một ban nhạc rock. Có một thực tập sinh rất yêu thích rock, và anh đã dự định trở thành ca sĩ chính cho ban nhạc dự án này. SM Entertainment muốn anh theo dòng alternative metal, tương tự như nhóm nhạc Mỹ, Linkin Park. Tuy nhiên, thực tập sinh này nói rằng anh thích hard rock và thẳng thừng bày tỏ với SM rằng anh ta chỉ hát theo những gì anh ấy muốn. SM đã bắt anh ta viết một lá thư xin lỗi vì sự chống đối của mình, nhưng anh vẫn cư xử lỗ mãng trong lá thư này.

Anh đã viết: “Tôi không biết mình đã làm gì sai nhưng tôi viết lá thư này vì công ty yêu cầu tôi phải viết” . Anh ấy có thể dễ dàng bị đuổi khỏi SM vì họ đã có hơn 100 thực tập sinh vào thời điểm đó, nhưng họ vẫn giữ anh ấy vì visual và cả vì tài năng của anh.

Như một hình phạt, anh đã bị loại khỏi ban nhạc, anh đã bỏ về nhà và vô cùng tức giận vì điều này. Anh được 2 người bạn tìm thấy ở câu lạc bộ và họ đã thuyết phục anh quay trở lại công ty. Lee Soo Man bảo anh ấy trở thành một diễn viên, vì vậy anh ấy đã tham gia đóng phim trước khi debut với tư cách một thần tượng. Trước đây anh chàng thực tập sinh này vô cùng chán ghét bất cứ thể loại nhạc khác ngoài hard rock, anh ấy đã bị ảnh hưởng bởi việc nghe nhạc dance trong các câu lạc bộ, và cuối cùng đã đồng ý debut trong một nhóm nhạc thần tượng mới.

yunho-jungmo_zps3i9xgeza
TVXQ Yunho và TRAX Jungmo đã thuyết phục thực tập sinh này trở lại SM.

Nhóm nhạc thần tượng đó chính là Super Junior, và thực tập sinh huyền thoại đó chính là Heechul. Nhóm nhạc mà Heechul rời đi là TRAX, và 2 người bạn thuyết phục anh quay trở lại SM Entertainment là TRAX JungmoTVXQ Yunho.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm qua những nghệ sĩ Kpop sở hữu 2 nghệ danh

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Có những nghệ sĩ Kpop đang hoạt động với hai cái tên khác …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.