Home / 360Netizenbuzz / Netizen bức xúc vì Brand New Music để 2 thành viên WANNA ONE diễn concert công ty khi WANNA ONE chưa tan rã

Netizen bức xúc vì Brand New Music để 2 thành viên WANNA ONE diễn concert công ty khi WANNA ONE chưa tan rã

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Việc Brand New Music yêu cầu Park Woojin và Lee Daehwi trở về biểu diễn trong concert chung của công ty đã khiến fan phẫn nộ.

Mới đây, Brand New Music – công ty quản lý của 2 thành viên Park Woojin và Lee Daehwi (Wanna One) đã đăng tải thông báo: “Xin chào, đây là Brand New Music, 

Đầu tiên, chúng tôi muốn bắt đầu bằng cách cảm ơn tất cả mọi người vì đã thể hiện tình yêu và sự ủng hộ đối với Park Woojin và Lee Daehwi của Wanna One. 

Buổi concert của Brand New Music đã là một sự kiện thường niên đã tổ chức 7 năm và có ý nghĩa như một buổi lễ mừng năm mới. Park Woojin và Lee Daehwi, người đang quảng bá với Wanna One, sẽ xuất hiện với tư cách nghệ sĩ tham dự sự kiện hàng năm có ý nghĩa sâu sắc đối với chúng tôi cùng với các thành viên trong gia đình của công ty. Tuy nhiên, hai thành viên vẫn hiểu rằng trước khi Wanna One dừng hoạt động, lịch trình quảng bá của nhóm luôn là ưu tiên hàng đầu . 

Theo cách tương tự, chúng tôi muốn giải thích cho mọi người rằng họ sẽ không gây ảnh hưởng đến hoạt động quảng bá của Wanna One vì việc này. Chúng tôi hy vọng rằng 2 chàng trai đang nỗ lực hết mình mọi lúc mọi nơi sẽ tiếp tục vui vẻ và nhận được sự cổ vũ không đổi của các fan cho đến hết năm 2018. Chúng tôi mong họ sẽ được ủng hộ. Cảm ơn các bạn”. Như vậy, dù vẫn còn hợp đồng với Wanna One, hai thành viên Park Woojin và Lee Daehwi vẫn sẽ biểu diễn trong một chương trình âm nhạc không nằm trong lịch trình của nhóm. Điều này khiến công ty quản lý nhận chỉ trích nặng nề:

– Tất cả chúng ta đều biết Brand New Music chẳng hề để tâm đến các hoạt động quảng bá của Wanna One mà. 

– Hai người họ kiếm được nhiều tiền vì là thành viên của Wanna One đấy. Sao các người dám hành động như vậy chứ? Không biết xấu hổ sao?

– Nực cười nhất là hai người này còn chưa được debut dưới trướng Brand New cơ. Mâu thuẫn ghê, lúc thì bảo “mong hai thành viên sẽ nỗ lực vì Wanna One”, sau thì lại thay đổi. 

– Brand New phản hồi mới daebak làm sao… Vậy thì họ hoạt động với Wanna One trong cùng một lúc bằng cách nào đây? Các người muốn chúng tôi dừng việc chửi bới thì đừng có túm tóc các thành viên nữa, để họ được disband trong yên bình đi.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

6 idol tuổi Hợi của K-pop sở hữu thần thái đỉnh cao trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài tài năng, các idol tuổi Hợi (sinh năm 1995) còn rất biết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *